Elon Musk xóa thẳng tay Facebook 2,6 triệu like của Tesla và SpaceX

Làn sóng “tẩy chay” Facebook đã thu hút được Elon Musk, vị CEO của cả SpaceX và Tesla này đã xóa luôn Facebook của Tesla cùng SpaceX (tổng cộng 2 page này có tới 2,6 triệu like).

Nguyên nhân khiến Musk hành động như vậy là do ông lên Twitter và theo dõi câu chuyện Brian Acton, đồng sáng lập của ứng dụng WhatsApp từng được Facebook mua lại và đã tham gia vào hastag #deletefacebook. Elon Musk đã hỏi lại Acton một câu khá kì quặc "Facebook là cái gì vậy?"

Ngay lập tức, một fan hâm mộ đã thách thức Musk rằng hãy xóa facebook của SpaceX đi nếu ông là đàn ông. Trái với suy nghĩ của nhiều người, Elon Musk đã trả lời rằng "Tôi còn không biết là có facebook đó luôn. Tôi sẽ làm việc này."

Một fan hâm mộ đã thách thức Musk rằng hãy xóa facebook của SpaceX

Sau đó, một tài khoản Twitter khác đã gửi cho Elon Musk hình ảnh của page Facebook Tesla và kèm theo câu hỏi "Liệu cái này có nên xóa luôn không nhỉ?". Điều bất ngờ là Elon Musk ngay lập tức trả lời "Chắc chắn. Trông thật vớ vẩn."

Page Facebook Tesla

Page Facebook Tesla Page Facebook SpaceX
Page Facebook Tesla đã dừng hoạt động Page Facebook SpaceX đã bị xóa bỏ

Ảnh từ Twitter của phóng viên công nghệ Ryan Marc.

Sau sự việc rò rỉ thông tin của hơn 50 triệu tài khoản làn sóng “tẩy chay” Facebook đang được lan rộng trên các mạng xã hội, rất nhiều người nổi tiếng đã tham gia phong trào này và việc Elon Musk xóa facebook của Tesla và SpaceX như "đổ thêm dầu vào lửa", xoáy sâu vào nỗi đau của Mark Zuckerberg.

Xem thêm:

Thứ Ba, 27/03/2018 08:36
31 👨 499
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ