Elon Musk thừa nhận dùng 'mai thúy' hàng tuần

Tỷ phú Elon Musk đã thừa nhận việc dùng ma túy tổng hợp (Ketamine) hàng tuần để điều hành công việc, trong chương trình Don Lemon của hãng tin CNN. Ông cho biết, việc sử dụng ma túy giúp ông giảm bớt tâm trạng chán nản, mang lại hiệu quả điều hành cũng như lợi ích cho nhà đầu tư.

Elon-Musk

Thừa nhận của CEO Tesla đã khiến nhiều người bàng hoàng. Nhiều nhà đầu tư lo ngại việc này sẽ dẫn đến tác hại lâu dài với chính nhiệm vụ điều hành các công ty của vị tỷ phú trong bối cảnh khó khăn.

Elon Musk cho biết, ông dùng chất kích thích này theo quy trình điều trị chống trầm cảm, được các bác sĩ kê đơn thuốc để chống các cơn đau và có tác dụng an thần.

Hiện Tesla chưa đưa ra bình luận gì về nội dung bài phỏng vấn của Elon Musk.

Trước đó vào tháng 1/2024, theo Wall Street Journal (WSJ) các giám đốc điều hành Tesla và SpaceX đều đang lo lắng về việc Elon Musk lạm dụng ma túy.

Elon Musk đã phản bác lại rằng, ông chưa thất bại trong bất kỳ cuộc kiểm tra ma túy nào gần đây. Đồng thời vị tỷ phú khẳng định dù có đang dùng gì thì cũng vẫn đem lại lợi ích cho cổ đông lẫn công ty.

Elon Musk cũng chia sẻ rằng, mình không lạm dụng chất gây nghiện, không có ý định "phê pha" vì còn phải làm việc.

Phía chính phủ Mỹ cực lực phản đối việc Elon Musk sử dụng chất gây nghiện dù mục đích là gì. Theo hợp đồng với Cơ quan vũ trụ hàng không Mỹ (NASA), Elon Musk phải tuân thủ các điều khoản về không dùng chất cấm.

Thứ Ba, 19/03/2024 10:25
32 👨 1.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ