Elon Musk muốn mọi người xem video X trên TV

Các nền tảng mạng xã hội hiện nay tràn ngập video, với cả video ngắn (kiểu TikTok) và video dài (kiểu YouTube) tràn ngập nguồn cấp dữ liệu của bạn. X, trước đây là Twitter, cũng không ngoại lệ. Và giờ đây bạn có thể xem các video được đăng trên X bằng TV thông minh nhờ ứng dụng X chuyên dụng.

Ứng dụng X TV hiện đã có bản beta

Phiên bản beta của ứng dụng X TV hiện đã có thể tải xuống từ nhiều cửa hàng ứng dụng khác nhau, bao gồm Google Play, Amazon Appstore và Content Store của LG. Ứng dụng có thể được cài đặt trên TV thông minh và sau đó được sử dụng để xem các video được đăng trên X qua màn hình lớn. Để tìm ứng dụng, chỉ cần tìm kiếm "X TV" trên cửa hàng ứng dụng của TV thông minh.

Ứng dụng này đã xuất hiện trên một số cửa hàng ứng dụng trong một thời gian, nhưng với việc chủ sở hữu X Elon Musk hiện đang đăng tweet về ứng dụng này, rõ ràng là ứng dụng đã sẵn sàng để công chúng sử dụng. Như một bản ra mắt nhẹ nhàng, Musk đã tweet lại một bài đăng khác, nói thêm rằng "Phiên bản beta của X TV đã ra mắt".

Xem video được đăng trên X bằng TV

Ứng dụng X TV thực hiện những gì bạn có thể mong đợi... cho phép bạn xem video được đăng trên X bằng ứng dụng TV thông minh chuyên dụng. Tuy nhiên, bạn cần có tài khoản X để xem bất kỳ nội dung nào. Tuy nhiên, ngoài điều đó ra, mọi thứ đều miễn phí, không có gì ẩn sau tường phí X Premium.

Mô tả về ứng dụng X TV tiết lộ cách Musk và những người đồng hành của ông xem X và lý do tại sao họ nghĩ rằng ứng dụng TV chuyên dụng là một ý tưởng hay:

"Ứng dụng X là quảng trường kỹ thuật số toàn cầu đáng tin cậy dành cho mọi người, trên TV của bạn! Khám phá một cách mới để trải nghiệm thế giới X, khi chúng tôi mang đến cho bạn nội dung độc đáo và hấp dẫn ngay tại phòng khách của mình".

Ngoài các video được đăng trên X, có một lời hứa rằng nội dung độc quyền và phát trực tiếp sẽ có trên ứng dụng X TV. Nhưng ngay cả ở trạng thái beta, X TV cung cấp tính năng Replay TV, nơi bạn có thể lưu trữ tới 72 giờ nội dung và tính năng Startover TV, cho phép bạn bắt đầu các chương trình trực tiếp từ đầu. Bạn cũng có thể ghi lại tới 100 giờ nội dung bằng chức năng Free Cloud DVR.

Elon Musk muốn X trở thành một ứng dụng vạn năng

Khi Elon Musk mua lại Twitter, hiện được gọi chính thức là X, thì đó chỉ là một ứng dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, Musk từ lâu đã ấp ủ tham vọng tạo ra thứ mà ông gọi là "ứng dụng vạn năng".

Mặc dù ứng dụng vạn năng của Musk luôn được gọi là X, nhưng các tính năng khác ngoài yếu tố mạng xã hội/blog nhỏ vẫn chưa có. Tuy nhiên, ứng dụng X TV có thể là ứng dụng đầu tiên đóng vai trò then chốt.

Thứ Năm, 05/09/2024 16:09
31 👨 12
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ