Adobe sẽ đưa công nghệ tạo video AI vào Premiere Pro

Khi công nghệ AI được cải thiện, nó sẽ ngày càng tốt hơn trong việc tạo ra các video trông chân thực. Trong một thời gian, những công cụ này chỉ thực sự dành cho những người đam mê, nhưng chúng đang dần trở thành thứ mà mọi người đều có thể sử dụng. Hiện tại, Adobe đã đưa công nghệ tạo video AI đến với công chúng theo một cách mới, mặc dù vẫn chưa thể tạo ra một bộ phim hoán chỉnh bằng công nghệ này.

Adobe đưa công nghệ tạo video AI vào Premiere Pro và Firefly

Adobe Premier Pro tạo ra nhiều video hơn
Adobe Premier Pro tạo ra nhiều video hơn

Như đã thông báo trong hai bài đăng riêng biệt trên blog Adobe, giờ đây, bạn có thể sử dụng AI để tạo video theo một số cách khác nhau. Bài đăng blog đầu tiên có tiêu đề "Generative Extend trong Premiere Pro" tiết lộ rằng phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp của Adobe hiện có thể sử dụng AI để tăng độ dài của clip.

Công cụ này chỉ có thể thêm hai giây vào video của bạn, vì vậy bạn sẽ không sử dụng công cụ này để tạo cảnh mới. Tuy nhiên, đây là một cách tốt để đảm bảo clip được hoàn thành theo cách bạn muốn. Bạn sẽ tìm thấy tính năng này trong nhánh Premier Pro Beta, hiện đang được triển khai cho mọi người.

Trình tạo video của Adobe Firefly
Trình tạo video của Adobe Firefly

Bài đăng trên blog thứ hai có tiêu đề "Tạo video (beta) trên ứng dụng web Firefly" cho thấy những gì bạn có thể làm trên phiên bản trực tuyến của trình tạo AI từ Adobe. Với Firefly, giờ đây bạn có thể tạo video bằng prompt dạng văn bản hoặc bằng cách upload lên hình ảnh để làm việc. Bất kể bạn chọn tùy chọn nào, Adobe sẽ giới hạn bạn ở mức 5 giây video, vì vậy, tốt nhất là tạo clip ngắn thay vì toàn bộ video.

Nếu bạn muốn tạo video bằng AI nhưng các hạn chế của Adobe hơi quá nghiêm ngặt đối với bạn, tại sao không thử một công cụ khác? Ví dụ, một công cụ chuyển văn bản thành video AI để tạo video trên mạng xã hội và ghi lại những gì đã xảy ra. Nếu cách đó không hiệu quả với bạn, hãy xem các trình tạo video AI tốt nhất để biết thêm một số ý tưởng.

Thứ Ba, 15/10/2024 09:13
3,18 👨 29.746
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ