Mời download gói hình nền mặc định dành riêng cho Google Pixel 8a sắp ra mắt

Bên cạnh những yếu tố như thiết kế ngoại hình hay sức mạnh phần cứng, một khía cạnh khác tuy nhỏ nhưng cũng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các fan của các mẫu điện thoại mới hoặc sắp ra mắt chính là gói hình nền được nhà sản xuất thiết kế và giới thiệu riêng cùng với sản phẩm. Những hình nền này không chỉ mang đến nét tươi mới, sáng tạo, mà đôi khi còn ngầm ngụ ý những thông điệp mà nhà sản xuất gửi gắm với dòng sản phẩm mới.

Google chưa chính thức xác nhận thời điểm ra mắt của Pixel 8a, nhưng thông tin về mẫu smartphone rất đáng mong chờ thuộc phân khúc tầm trung này đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên internet. Trong đó, có một gói hình nền tương đối độc đáo được cho là do Google thiết kế đặc biệt cho Pixel 8a.

Nhìn chung, gói hình nền của Pixel 8a trông khá giống những hình nền mà chúng ta đã thấy trên các thiết bị tiền nhiệm, với chỉ một số thay đổi nhỏ về hình thức. Google cũng đã đảm bảo rằng có hình nền cho cả chế độ sáng và tối, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc có thứ gì đó hơi khác biệt về cách phối màu. Cùng tham khảo ngay để có được cái nhìn chi tiết:

download hinh nen google pixel 8a1*307995
download hinh nen google pixel 8a2*307994
download hinh nen google pixel 8a3*307991
download hinh nen google pixel 8a4*307992
download hinh nen google pixel 8a5*307993
download hinh nen google pixel 8a6*307990

Các hình nền Pixel 8a được gọi là Titanite, Barite và Hematite. Tất cả điều theo phong cách trừu tượng có thể gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Gói hình nền này đã được chia sẻ trực tuyến bởi các chuyên gia như SmartPrix và Kamila Wojciechowska, những người nổi tiếng với các chia sẻ chính xác về dòng sản phẩm Google Pixel trong quá khứ. Cả hai đều ghi nhận Andrew Zuckerman - một nghệ sĩ tạo ra các hình nền mặc định của dòng Pixel 8 và cũng là người tạo ra bộ sưu tập hình nền "Khoáng chất" mới của Pixel 8a.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều thông tin về ngày phát hành của Pixel 8a, ngoài thực tế là điện thoại sẽ ra mắt vào năm sau, sẽ có phiên bản ép xung của Tensor G3 và thiết kế “tròn trịa” hơn so với những người anh em của nó. Xem xét cách thức Google triển khai chip Tensor G3, bạn cũng có thể mong đợi một số tính năng AI tổng quát sắp sẽ được Google trang bị trên Pixel 8a.

Google hiện đang cân nhắc triển khai chính sách hỗ trợ các bản cập nhật bảo mật và hệ điều hành lên tới bảy năm cho các điện thoại Pixel tầm trung tiếp theo của mình, điều này sẽ dễ dàng giúp hãng đảm bảo một vị trí trong hệ thống phân cấp điện thoại giá rẻ tốt nhất.

Thứ Sáu, 24/11/2023 20:20
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ