Đồng hồ Pebble có kho ứng dụng riêng

Có thể nói hiện nay Pebble là một trong số ít các smartwatch (đồng hồ thông minh) thu được thành công trên thị trường. Một phần đó là nhờ chiếc đồng hồ này hỗ trợ khá nhiều ứng dụng hữu ích. Tuy nhiên, hiện nay việc tìm kiếm ứng dụng cho Pebble khá khó khăn.

Người dùng phải "lặn lội" vào tận website của hãng làm ứng dụng, như mypebblefaces.com để download các mặt đồng hồ đẹp về để dùng... Sau đó việc cài đặt lại phải liên quan tới ứng dụng Pebble trên smartphone.

Đồng hồ Pebble có kho ứng dụng riêng

Để khắc phục điểm yếu này, Pebble mới đây công bố rằng smartwatch của họ sẽ có một kho ứng dụng riêng và sẽ ra mắt người dùng vào đầu năm sau. App Store của Pebble sẽ là một phần nằm trong ứng dụng chính thức của Pebble (Pebble App) và sẽ có 7 danh mục gồm Remotes, Games, Notifications, Tools & Utilities, Watchfaces, Sports & Fitness và Daily.

Đồng hồ Pebble có kho ứng dụng riêng

Hiện tại, để đảm bảo các danh mục này có những ứng dụng hay cho người dùng, Pebble đang mời gọi các lập trình viên viết ứng dụng cho smartwach của họ. Do App Store này sẽ không hỗ trợ các ứng dụng cũ, lập trình viên sẽ phải dùng bộ SDK mới là Pebble SDK 2.0 mà Pebble ra mắt cách đây ít lâu. Ngoài ra, Pebble cho biết họ cũng sẽ tiếp tục hỗ trợ người dùng tải về ứng dụng theo cách truyền thống như cũ (tải về từ website bên thứ 3).

Thứ Năm, 19/12/2013 14:06
31 👨 663
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp