Đối tác của Apple chuẩn bị lắp ráp lượng lớn iPhone đời mới

Pegatron, một trong những đối tác gia công của Apple tuyển nhiều lao động để sẵn sàng cho việc sản xuất iPhone trong vài tháng tới.

Foxconn đảm bảo 70% đơn hàng iPhone 6s

Bên cạnh Foxconn, Pegatron được nhận định là đơn vị thứ hai chịu trách nhiệm sản xuất iPhone thế hệ mới cho Apple. Trong cuộc họp cổ đông diễn ra tuần này, chủ tịch hãng tiết lộ rằng công ty đã thuê một số công nhân mới. Những người này sẽ đảm nhiệm lắp ráp lượng rất lớn iPhone trong những tháng tới.

Công nhân làm việc trong nhà máy lắp ráp iPhone
Công nhân làm việc trong nhà máy lắp ráp iPhone. Ảnh: Maclife.

iPhone đời mới, tên gọi dự đoán là iPhone 6S với màn hình 4,7 inch và iPhone 6S Plus màn hình 5,5 inch, được đồn ra mắt vào tháng 9. Như thường lệ, việc lắp ráp sản phẩm sẽ diễn ra từ tháng 8 để kịp bán sau lễ ra mắt một tuần.

Bộ đôi iPhone 6S được mong đợi với nhiều nâng cấp về phần cứng gồm camera 12 megapixel, cảm biến cao cấp từ Sony, thay cho máy ảnh 8 "chấm" của đời trước. Máy dùng chip xử lý Apple A9 tốc độ cao, bộ nhớ RAM tăng lên 2 GB. Tin đồn nói rằng iPhone 6S và 6S Plus có khả năng phân biết lực cảm ứng mạnh nhẹ nhờ công nghệ Force Touch đã được Apple trang bị trên đồng hồ thông minh Apple Watch.

Như thông lệ nâng cấp, bộ đôi iPhone 6S sẽ có ngoại hình không khác nhiều iPhone 6 hiện nay. Tuy nhiên Catcher, nhà cung ứng vỏ kim loại lớn nhất của Apple, đã gián tiếp xác nhận việc Apple sử dụng chất liệu nhôm mới, có thể là Aluminum series 7000, cho độ bền tốt hơn và đặc biệt là cứng hơn loại nhôm series 6000 đang dùng trên iPhone 6 và 6 Plus.

iPhone 6S được đồn có phiên bản màu vàng hồng. Một chi tiết thú vị là nhà mạng Vodafone đã nhắc đến bản kế nhiệm của iPhone 6 bằng cái tên "new iPhone". Điều này đặt ra hai khả năng, thứ nhất là tên gọi chính thức của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ, hoặc Apple thực sự gọi đây là "new iPhone" - tương tự cách gọi "new iPad" cho mẫu máy tính bảng thế hệ thứ ba.

Thứ Sáu, 19/06/2015 09:06
31 👨 147
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp