Điện thoại di động dành cho người già

Hãng Foresight Technologies của Singapore đã cho ra mắt chiếc điện thoại đặc biệt phù hợp với những người già. Có thể bạn sẽ rất thất vọng nếu được tặng chiếc điện thoại "xấu chưa từng thấy" này, nhưng nếu bạn tặng lại nó cho ông bà của mình thì hẳn nó sẽ rất có ích.


Điện thoại với thiết kế đặc biệt hỗ trợ các cụ già

Chiếc điện thoại mang tên iNo Mobile CP09 chỉ có những tính năng cơ bản: nghe gọi, nhắn tin và thu sóng radio FM. Thiểt kế khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của những người già: một màn hình đơn sắc hiển thị chữ và số cỡ lớn, bàn phím cũng rất lớn so với thông thường, loa ngoài có mức âm lượng "như một chiếc TV". Chỉ đến khi bạn ở vào độ tuổi mắt mờ, chân tay run và thính giác không còn nhanh nhạy nữa, thì bạn mới hiểu công dụng của những chức năng này.

Một tính năng độc đáo và rất hữu ích là nút SOS khẩn cấp đằng sau máy. Với tính năng này, khi người sử dụng nhấn vào, máy sẽ gửi tin nhắn hoặc gọi tới các số thuê bao được cài đặt sẵn. Máy cũng sẽ tự động bật chức năng loud speaker/hand free khi gọi. Ngoài ra máy còn tích hợp một đèn pin và khả năng bắt sóng FM mà không cần gắn tai nghe như các điện thoại thông thường.

Bạn có thể đặt mua chiếc điện thoại với giá 88 đôla Singapore (khoảng 55 USD) và được bảo hành trong 2 năm. Đây là một gợi ý hay để bạn thể hiện tấm lòng hiếu thảo của mình với ông bà, cha mẹ.

Thứ Ba, 02/03/2010 09:25
51 👨 2.348
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp