Rò rỉ hình ảnh chụp giao diện ứng dụng OneDrive được thiết kế lại với phong cách Windows 11

Kể từ thời điểm Windows 11 ra mắt chính thức cách đây gần 1 năm, Microsoft đã liên tục công bố những thay đổi về mặt giao diện trên hàng loạt ứng dụng tích hợp quan trọng để phù hợp hợp hơn phong cách tổng thể của hệ điều hành mới. OneDrive là một trong số này.

Theo đó, Microsoft đang làm việc trên một ứng dụng khách OneDrive mới dành cho Windows 11. Bản dựng preview (preview build) của ứng dụng đã bị rò rỉ gần đây, tiết lộ thiết kế giao diện phần Settings lấy cảm hứng từ Windows 11. Trên thực tế, OneDrive vốn cũng đã chưa được đổi mới về giao diện trong một thời gian dài.

Ảnh chụp màn hình rò rỉ cho thấy các phím điều khiển, điều hướng mới và bố cục tổng thể được đại tu. Tuy nhiên, chưa có thông tin về bất kỳ tính năng mới nào được tiết lộ. Về cơ bản, giao diện OneDrive sẽ cho phép người dùng cá nhân hóa các mục cài đặt đồng bộ, thay đổi tùy chọn thông báo, thêm tài khoản khác, xem hạn ngạch bộ nhớ khả dụng, v.v. một cách đơn giản, khoa học hơn.

Microsoft vẫn chưa công bố phiên bản OneDrive mới cho Windows 11, vì vậy phiên bản preview build có thể trông hơi khác so với thực tế. Người dùng hiện có thể thử cài đặt nó với rủi ro của riêng mình thông qua liên kết NÀY. Cũng cần lưu ý rằng việc chạy phiên bản bị rò rỉ không đảm bảo bạn sẽ nhận được trải nghiệm tốt nhất.

Thứ Tư, 20/07/2022 15:48
53 👨 352
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ