Microsoft bổ sung tính năng giúp chuyển đổi giữa các thư viện tài liệu trong SharePoint và OneDrive dễ dàng hơn

Sau thời gian dài tiếp nhận ý kiến đóng góp từ cộng đồng người dùng, Microsoft cuối cùng cũng quyết định bổ sung thêm một tính năng hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các thư viện tài liệu của mình trong SharePoint và OneDrive dễ dàng hơn.

Cụ thể, tính năng mới này xuất hiện dưới dạng một menu thả xuống, cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa nhiều thư viện tài liệu được liên kết với một nhóm hoặc trang web cụ thể. Giờ đây, khi bạn chọn một nhóm hoặc trang trong OneDrive, người dùng sẽ được đưa đến thư viện tài liệu mặc định thay vì danh sách các thư viện tài liệu để chọn. Cụ thể:

  • Khi người dùng chọn một nhóm hoặc trang web trong OneDrive, họ sẽ được đưa trực tiếp đến thư viện tài liệu mặc định thay vì phải chọn từ một danh sách các thư viện tài liệu. Ngoài ra, người dùng có thể chọn một thư viện tài liệu khác bằng cách sử dụng menu thả xuống tương ứng.
  • Khi người dùng chọn một thư viện tài liệu trong SharePoint, họ cũng sẽ có thể chọn một thư viện tài liệu khác bằng cách sử dụng menu thả xuống bên cạnh phần tiêu để.

Khi cần, người dùng vẫn có thể nhấp vào tên trang web trong đường dẫn để xem danh sách đầy đủ các thư viện tài liệu có sẵn.

Tính năng này sẽ được triển khai trong một bản phát hành định kỳ, dự kiến phát hành giới hạn trong hai tuần đầu tháng 1/2022, trước khi đến với toàn bộ người dùng vào đầu tháng 2/

Microsoft cũng đang có kế hoạch đưa tính năng nhỏ mà hữu ích này lên các ứng dụng di động OneDrive, Office và Teams trong tương lai. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vẫn cho có bất cứ thông tin chi tiết nào được tiết lộ.

Thứ Ba, 07/12/2021 23:23
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ