Đây là giao diện mới toàn màu trắng của ứng dụng Facebook trên Android, đang được thử nghiệm

Facebook đang thử nghiệm một thiết kế mới cho ứng dụng của mình trên nền tảng Android, giao diện mới toàn màu trắng sẽ thay thế cho màu xanh huyền thoại, nhằm đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Đây là phát hiện mới của nhà phát triển của XDA Developer.

Hiện, ứng dụng Facebook dành cho Android đang có thanh trên cùng và một số nút bấm màu xanh, một vài chỗ trên giao diện có màu xám. Tuy nhiên, trong thiết kế mới đang được thử nghiệm, tất cả sẽ được thay thế bằng màu trắng. Giao diện mới này có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Messenger.

Giao diện mới toàn màu trắng của ứng dụng Facebook trên Android Giao diện mới toàn màu trắng của ứng dụng Facebook trên Android 2

Trong thiết kế mới, thanh trên cùng có màu trắng còn các nút có màu đen, thanh tìm kiếm có màu xám. Ngoài thay đổi màu sắc, rất nhiều biểu tượng, menu trên giao diện mới cũng được thay đổi kích thước.

Hiện vẫn chưa có thông tin về việc thiết kế này có được trang bị chế độ nền tối hay không. Tuy nhiên, với những gì mà Facebook vừa mới làm cho Messenger (tích hợp chế độ Dark Mode trên Messenger) thì chúng ta hoàn toàn có thể tin rằng điều đó có thể xảy ra với mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Giao diện mới toàn màu trắng của ứng dụng Facebook trên Android 3Giao diện mới toàn màu trắng của ứng dụng Facebook trên Android 4

Hiện tại, giao diện mới vẫn đang được Facebook thử nghiệm thông qua việc chuyển đổi từ phía máy chủ cho ứng dụng Facebook. Điều này có nghĩa là chỉ có một lượng nhỏ người dùng được trải nghiệm trước giao diện này. Thời điểm Facebook triển khai giao diện mới cho toàn bộ người dùng vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Hai, 11/03/2019 16:30
1,711 👨 1.394
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ