Dây đeo Apple Watch tích hợp camera

Dây đeo Apple Watch sẽ được bán tại thị trường Mỹ vào quý 1 năm 2021 với mức giá 299 USD. Sản phẩm dây đeo tích hợp camera có tên gọi Wristcam đã được đơn vị sản xuất dây đeo Apple nghiên cứu trong 4 năm. Theo thông báo thì dây đeo được trang bị camera sau 8MP, quay video chất lượng 1080p và chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 4K, camera trước 2MP. Cả 2 camera sẽ có đèn LED nhấp nháy khi hoạt động. Bạn chỉ cần nhấn nút bấm trên dây đeo hoặc sử dụng kính ngắm trong ứng dụng Wristcam trên Apple Watch để chụp ảnh, quay video. Giao diện ứng dụng rất đơn giản, vuốt để chuyển giữa ảnh và video, nhấn đúp để chuyển giữa camera trước hoặc sau. Hình ảnh sẽ có công cụ chỉnh sửa và lọc ảnh riêng trước khi bạn lưu chúng vào.

Tất cả hình ảnh hoặc video chụp bằng dây đeo được lưu và hiển thị trên màn hình của Apple Watch. Tốc độ lưu ảnh của thiết bị vào khoảng 20 giây qua Bluetooth Năng lượng thấp (BLE). Ngoài ra hình ảnh và video tự động đồng bộ vào Bộ sưu tập của iPhone khi bạn sạc dây đeo trên đế sạc từ tính.

Apple Watch dây đeo có camera

Ngoài khả năng quay video, chụp ảnh thì Wriscam cũng có thể xem livestream như tính năng Walkie Talkie trên Apple Watch. Dây đeo có thể kết nối với iPhone qua Bluetooth 4.2, 5.0 và Wi-Fi.

Wristcam sử dụng pin riêng với iPhone, và có thể sử dụng trong 1 ngày mà không cần phải sạc nhiều lần. Thiết bị có bộ nhớ 8GB để lưu trữ ảnh và video, có 5 phiên bản màu bao gồm đen, trắng, xám, hồng và xanh xám.

Chủ Nhật, 06/12/2020 14:04
22 👨 288
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ