Đầu Blu-ray đầu tiên đạt chuẩn Wi-Fi Direct

LG BD690 sẽ là đầu Blu-ray đầu tiên trên thị trường có thể thu và phát nội dung trực tiếp từ một thiết bị hỗ trợ Wi-Fi bất kỳ, như laptop hay smartphone.


LG BD690 là đầu Blu-ray đầu tiên sở hữu tính năng Wi-Fi Direct giống như điện thoại Galaxy S của Samsung. Ảnh: Engadget.

Tổ chức quản lý chuẩn kết nối không dây Wi-Fi (Wi-Fi Alliance) thông báo rằng LG BD690 là đầu Blu-ray đầu tiên trên thế giới đạt tiêu chuẩn và sở hữu tính năng Wi-Fi Direct. Với Wi-Fi Direct, đầu Blu-ray của LG sẽ có khả năng tải và phát dữ liệu trực tiếp từ bất kỳ một thiết bị điện tử nào có hỗ trợ kết nối Wi-Fi mà không cần đến các thiết bị trung gian như bộ phát Wi-Fi (router, modem). Ví dụ việc người dùng có thể truyền trực tiếp video được lưu trên điện thoại của mình thông qua Wi-Fi tới đầu Blu-ray, nhanh và tiện hơn nhiều so với việc phải cắm cáp USB hoặc qua Bluetooth.

Ngoài tính năng Wi-Fi Direct, đầu Blu-ray mới của LG còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng trình diễn phim ảnh, âm thanh HD chất lượng cao, khả năng chơi định dạng video DivX Full HD 1080p trực tiếp, hỗ trợ các dịch vụ giải trí trực tuyến trên nền LG NetCast và tính năng mạng DLNA.

Hiện tại, thông tin cụ thể về thời điểm phát hành của model Blu-ray BD690 ra thị trường vẫn chưa được LG tiết lộ.

Thứ Tư, 24/11/2010 15:37
31 👨 90
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp