Đã có DiskStation Manager 6.2.2, nền tảng vững chắc để quản lý dữ liệu

Synology Inc. mới đây đã phát hành bản cập nhật mới nhất của DiskStation Manager (DSM) 6.2.2 bổ sung nhiều tùy chọn chi tiết giúp người dùng kiểm soát tốt hơn toàn bộ hệ thống.

Các tính năng nổi bật của DiskStation Manager (DSM) 6.2.2 bao gồm:

Tối ưu hóa hệ thống: Snapshot Replication, trình quản lý iSCSI và Synology High Availability với cấu hình dạng hạt giúp đảm bảo hiệu suất ổn định trong các môi trường sản xuất.

Cập nhật thông minh: Tính năng này giúp kiểm tra và phát hiện xem hệ thống có tương thích với bản cập nhật hay không, dựa trên các dịch vụ đang chạy để quyết định cài đặt hay bỏ qua bản cập nhật để thời gian hoạt động của hệ thống đạt tối đa.

Cung cấp cách giải quyết nhanh: Trình quản lý Lưu trữ (Storage Manager) được bổ sung thêm Thông tin và mẹo khắc phục sự cố giúp người dùng tránh nhầm lẫn và khắc phục những vấn đề tiềm ẩn, đem lại trải nghiệm tốt hơn.

Trợ lý chuyển đổi (bản Beta): Cho phép di chuyển dễ dàng toàn hệ thống bao gồm các phân vùng, LUN và cấu hình một cách dễ dàng. Điều này giúp giảm thiểu sự gián đoạn trong quá trình nâng cấp phần cứng.

DiskStation Manager (DSM) 6.2.2

DSM 6.2 và danh sách các gói ứng dụng cho việc sao lưu, quản lý trung tâm, quản lý và đồng bộ hóa tệp, giám sát video, tính sẵn sàng cao… sẽ được hỗ trợ các cập nhật bảo mật và các bản sửa lỗi quan trọng cho đến tháng 6 năm 2023.

Sự hỗ trợ dài hạn này của DSM 6.2 giúp doanh nghiệp duy trì được môi trường sản xuất ổn định trong một khoảng thời gian dài. Từ đó có thể đưa ra kế hoạch triển khai phiên bản chính tiếp theo trong một khung thời gian phù hợp.

Thông tin chi tiết về DSM 6.2, mời các bạn truy cập vào trang web dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn.

DiskStation Manager 6.2 | Synology Inc.

Chi tiết về chính sách cập nhật và bảo mật của Synology, các bạn có thể tham khảo ở link sau: http://sy.to/securitywhitepaper

Thứ Sáu, 31/05/2019 17:24
52 👨 625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ