Đã có Albert Einstein phiên bản AI, mời các bạn trò chuyện

UneeQ, một công ty có trụ sở tại New Zealand và Austin chuyên sản xuất "con người kỹ thuật số", mới đây đã bổ sung phiên bản AI của thiên tài vật lý học Albert Einstein vào bộ sưu tập của họ nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày ông nhận giải Nobel Vật lý.

Chân dung thiên tài vật lý Albert Einstein phiên bản AI của UneeQ.
Chân dung thiên tài vật lý Albert Einstein phiên bản AI của UneeQ.

Thông qua trang web của UneeQ, bất kỳ ai cũng có thể trò chuyện với thiên tài Albert Einstein và nhà vật lý học sẽ trả lời lại bằng cách riêng của ông. Đây là cách mà chúng ta có thể trải nghiệm với các đại sứ AI.

Ông Danny Tomsett, CEO của UneeQ cho biết, Einstein bản AI có những biểu hiện của con người, có những phản ứng cảm xúc và có thể đối thoại để có những tương tác hàng ngày tốt nhất. UneeQ hy vọng Einstein ảo sẽ tạo sự khác biệt trong cuộc sống của mọi người.

Hình ảnh, giọng nói, cách cư xử của nhà vật lý Albert Einstein ảo được cung cấp bởi Đại học Hebrew của Jerusalem và Greenlight.

Người truy cập có thể trò chuyện với Einstein về nhiều chủ đề khác nhau, từ công việc và nghiên cứu của ông cho đến các câu đố hàng ngày.

Trang Business Insider đã thử hỏi Einstein một số câu hỏi, ví dụ như liệu Trái Đất có phẳng không. Einstein ảo đã trả lời rằng: "Dĩ nhiên là Trái Đất không phẳng rồi. Đừng vô lý thế chứ".

Với những câu hỏi kỳ quặc, người dùng sẽ nhân được câu trả lời đơn giản rằng "Xin lỗi, tôi không hiểu những gì bạn nói".

Các bạn có thể trải nghiệm trò chuyện với Einstein phiên bản AI tại đây. Lưu ý, bạn chỉ có thể nói chuyện với nhà vật lý bằng tiếng Anh chứ không thể chat bằng chữ.

Thứ Hai, 26/04/2021 08:13
51 👨 1.779
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ