Đã ấn định ngày ra mắt Samsung Galaxy S11?

Sự kiện ra mắt các flagship của Samsung trong đầu năm nay đã mở đường cho nhiều thông tin mới về Samsung Galaxy S11. Trong năm nay Samsung đã nộp một bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại được tích hợp quang phổ nhỏ trên máy. Một số trang uy tín như Sammobile cũng đã mang tới những thông tin mới nhất, thú vị liên quan tới thời điểm trình làng của thế hệ Galaxy S tiếp theo. Những thông tin này càng khiến giới công nghệ hoài nghi về thời điểm ra mắt của chiếc Galaxy S11, liệu chiếc S11 có thể ra mắt vào đầu năm sau hay không?

Thông tin về S11

Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói về ngày ra mắt chính xác, nhưng theo các nguồn tin thì Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked tiếp theo của mình vào tuần thứ 3 của tháng 2 là ngày 18/2/2020, đúng như thông lệ hàng năm của Samsung giới thiệu flagship Galaxy S mới ở San Francisco. Cũng liên quan tới Galaxy S11 này thì điện thoại mới của hãng sẽ sở hữu cụm camera 4 ống kính, với độ phân giải 108 MP và có thể hỗ trợ zoom quang học 5x.

Sự kiện ra mắt thế hệ Galaxy S mới

Đặc biệt việc sử dụng máy quang phổ tích hợp cho Samsung Galaxy S11 như nói bên trên sẽ xác định được hàm lượng nước trên da, tỷ lệ mỡ của cơ thể và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm thông qua ánh sáng hồng ngoại để phân tích thành phần hóa học, cho biết chính xác lượng chất dinh dưỡng riêng lẻ trong thực phẩm như chất béo, protein và carbohydrate.

Camera

Ngoài ra hệ điều hành mới Android 10 được chạy trên S11, giao diện người dùng OneUI 2.0 và có bộ nhớ trong lên tới 1TB, giắc cắm tai nghe cũng đang được nghiên cứu để loại bỏ.

Hãy cũng chờ thông tin chính thức về Samsung Galaxy S11 để xem có điều gì mới, bất ngờ cho phiên bản Galay S mới nhất này trong thời gian tới.

Chủ Nhật, 06/10/2019 21:22
52 👨 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ