Tất cả người dùng có thể chạy app Android trên Windows 11 trong tháng sau

Windows 11 đã ra mắt được vài tháng nhưng rõ ràng là nó vẫn còn có những khiếm khuyết. Hiện tại, Microsoft vẫn đang tập trung vào giải quyết các vấn đề cho Windows 11 cũng như cập nhật các tính năng mới.

Mặc dù Windows 11 đã chuyển sang chu kỳ cập nhật theo năm, mỗi năm chỉ có một bản cập nhật tính năng. Tuy nhiên, Microsoft vừa thông báo rằng trong tháng sau Windows 11 sẽ có một bản cập nhật rất đáng chú ý.

Mới đây, vị giám đốc cấp cao của Microsoft, ông Panos Panay đã đăng tải một bài viết nhìn lại vài tháng qua và vạch ra kế hoạch tiếp theo cho Windows 11. Theo ông, Windows 11 đang bước vào giai đoạn cuối cùng của việc triển khai chung cho các thiết bị tương thích.

Tất cả người dùng có thể chạy app Android trên Windows 11 trong tháng sau

Microsoft rất vui mừng khi nhận thấy người dùng dành nhiều thời gian hơn 40% trên máy tính chạy Windows 11 so với máy tính chạy Windows 10. Ngoài ra, lưu lượng truy cập được hướng tới Microsoft Store cũng tăng gấp ba lần.

Microsoft cũng nhấn mạnh rằng đại dịch đã thay đổi thói quen và lối sống của khách hàng như thế nào. Trong hai năm qua, số người sử dụng phần mềm giao tiếp trực tuyến đã tăng gấp 6 lần, số máy tính được sử dụng để mua sắm tăng gấp 2 lần và thời gian mọi người dành cho mua sắm trực tuyến tăng 40%. Tương tự như vậy, thời gian chơi game hàng tháng tăng 35% trong khi thời gian dành cho các dịch vụ phát nội dung trực tuyến như Hulu, Netflix và YouTube tăng 70%.

Về những gì tiếp theo, "những trải nghiệm mới" sẽ được đưa vào Windows 11 trong tháng Hai. Những tính năng nổi bật bao gồm tất cả người dùng đều sẽ được thử nghiệm chạy ứng dụng Android trên Windows 11 thông qua Windows Subsytem for Android (WSA), các cải tiến cho taskbar, sự trở lại của widget thời tiết trên taskbar và Notepad, Media Player được thiết kế lại.

Về cơ bản, tất cả mọi thứ mà người dùng Insider đã thử nghiệm trong vài tháng qua sẽ được phát hành cho tất cả mọi người. Microsoft nhấn mạnh rằng họ sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người dùng hơn nữa khi tập trung nhiều hơn vào game, khả năng sáng tạo và metaverse trong năm 2022.

Thứ Năm, 27/01/2022 08:58
3,68 👨 8.647
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ