Chrome Enterprise Premium: Phiên bản mới tính phí 6 USD/tháng

Mới đây, Google đã ra mắt Chrome Enterprise Premium, sản phẩm Chrome dành cho doanh nghiệp của hãng tại hội nghị Google Cloud Next ở Las Vegas, Mỹ.

Chrome-Enterprise-Premium

Google từ lâu đã cung cấp phiên bản trình duyệt Chrome Enterprise dành cho doanh nghiệp hỗ trợ quản lý cài đặt trình duyệt của nhân viên, như các tiện ích mở rộng họ cài đặt và ứng dụng web họ sử dụng. Ngoài ra, Chrome Enterprise còn cung cấp cho doanh nghiệp một số biện pháp kiểm soát bảo mật mới giúp ngăn chặn mất dữ liệu, bảo vệ hệ thống khỏi phần mềm độc hại, ngăn chặn lừa đảo và quyền truy cập Zero Trust vào các ứng dụng SaaS.

Với Chrome Enterprise Premium, Google chủ yếu mở rộng khả năng bảo mật của dịch vụ hiện có trên trình duyệt. Chrome Enterprise Premium có mức phí sử dụng 6 USD/người dùng/tháng.

Google cho rằng, trình duyệt web hiện là điểm cuối, nơi hầu hết công việc có giá trị cao trong công ty được thực hiện như xác thực, truy cập, giao tiếp và cộng tác, quản trị và thậm chí cả mã hóa. Bảo mật điểm cuối ngày càng trở nên thách thức hơn.

Chrome Enterprise Premium thừa hưởng đầy đủ các tính năng còn lại của Chrome Enterprise và được bổ sung thêm những tính năng mới như: các tính năng báo cáo bảo mật mới và khả năng rà soát có thể được tích hợp với các công cụ bảo mật của bên thứ ba, các biện pháp kiểm soát bổ sung dành cho doanh nghiệp để thực thi chính sách cũng như quản lý các bản cập nhật và tiện ích mở rộng phần mềm.

Chrome Enterprise Premium cũng nâng Zero Trust lên một tầm cao mới với việc cung cấp các biện pháp kiểm soát quyền truy cập theo ngữ cảnh, giúp giảm thiểu nguy cơ rò rỉ dữ liệu.

Chrome Enterprise Premium hiện đã có sẵn để các doanh nghiệp sử dụng.

Thứ Bảy, 13/04/2024 10:37
52 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ