Chrome dành cho Android đang sở hữu một tính năng máy tính để bàn siêu hữu ích

Dựa trên các cam kết của Chromium, XDA-Developers đã có thể phát triển và kích hoạt một tính năng mới tuyệt vời, tương thích với một số tính năng hữu ích khác mà Google đang phát triển trên trình duyệt Chrome phiên bản dành cho Android.

Chrome dành cho Android đang sở hữu một tính năng máy tính để bàn siêu hữu ích

Cụ thể hơn, tính năng này sẽ giúp cho việc chuyển tab được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều trên trình duyệt di động bằng cách thêm một hàng biểu tượng trang web (được gọi là TabStrip) vào cuối trình duyệt.

Bằng cách nhấn vào dấu mũ, người dùng cũng có thể mở ra một overlay, trong đó chứa bản xem trước cỡ nhỏ của các trang web, trong khi bản xem trước toàn màn hình theo kiểu cũ vẫn có sẵn.

Bằng cách nhấn vào dấu mũ, người dùng cũng có thể mở ra một overlay

Tất nhiên hiện tại chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn được rằng liệu tính năng này có xuất hiện trên trình duyệt chính (cho máy tính để bàn) hay không, nhưng nó rất có thể sẽ hoạt động hoàn hảo đối với các thiết bị sở hữu màn hình chỉ lớn (và dài), đặc biệt là trên các mẫu điện thoại màn hình gập (smartphone lai máy tính mảng). Bạn đã có thể trải nghiệm tính năng mới này ngay từ ngày hôm nay bằng cách cài đặt ứng dụng Chrome Canary (thông qua Play Store).

Thứ Tư, 27/03/2019 17:18
3,65 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới