Nhận iPhone 15 Pro Max hàng giả dù đặt mua từ Apple

Tài khoản theEdmard chia sẻ trên Reddit về việc anh nhận được một chiếc điện thoại Android nhái thiết kế và giao diện của iPhone sau khi đặt mua một chiếc iPhone 15 Pro Max từ Apple.

Anh cho biết đã nhận ra điều bất thường ngay từ khi mở hộp của chiếc điện thoại. Thiết bị này được dán sẵn một miếng bảo vệ màn hình, một điều bất thường đối với một chiếc iPhone mới.

Chiếc iPhone 15 Pro Max giả mà tài khoản theEdmard nhận được khi đặt mua từ Apple (Ảnh: 9to5mac).
Chiếc iPhone 15 Pro Max giả mà tài khoản theEdmard nhận được khi đặt mua từ Apple (Ảnh: 9to5mac).

Tài khoản theEdmard chia sẻ thêm về chiếc iPhone 15 Pro Max hàng nhái này. Anh nhận thấy màu đen hiển thị trên màn hình không giống màu của màn OLED, phần cạnh dưới cũng dày hơn. Thiết bị được cài đặt sẵn một số ứng dụng như YouTube, Facebook và TikTok. Phần giao diện sử dụng được thiết kế giống với giao diện của hệ điều hành iOS 17.

Mô tả về trải nghiệm cài đặt, người mua cho biết hệ điều hành trục trặc, sử dụng bất kỳ thành phần giao diện người dùng nào trên màn hình đều gặp sự cố, máy ảnh giống như một bản trình chiếu…

theEdmard sau khi nhận ra bất thường trên thiết bị đã hạn chế đăng nhập vào bất kỳ tài khoản nào, bao gồm Apple ID và Apple Wallet.

Anh cho biết, bản thân đã nhận được tất cả các xác nhận giao hàng từ Apple. Quá trình vận chuyển cũng được theo dõi kỹ. Đơn vị vận chuyển Dynamic Parcel Distribution (DPD) cũng khẳng định đơn hàng này được đóng gói và niêm phong đúng quy định.

Tài khoản theEdmard đã phản ánh với Apple về thiết bị giả và đang chờ phản hồi.

Theo Mashable, vào tuần trước một người dùng trên TikTok cũng đã báo cáo về tình trạng tương tự và cũng chưa nhận được phản hồi từ Apple.

Thứ Sáu, 17/11/2023 08:20
52 👨 679
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ