YouTuber dành 14 tháng chế tạo laptop chơi game từ các bộ phận của desktop: Thành quả cuối cùng thật đáng kinh ngạc!

Bạn cảm thấy thế nào về laptop chơi game? Có thể có nhiều ý kiến ​​trái chiều, một số người khen ngợi vì nó cho phép họ chơi game khi đang di chuyển, trong khi những người phản đối sẽ chỉ ra Steam Deck là thiết bị phù hợp hơn để chơi game di động.

Tuy nhiên, một YouTuber đã nêu ý kiến ​​khá gây tranh cãi: Laptop chơi game chỉ là trò bịp. Người này chỉ ra GPU của laptop so với desktop như thế nào và các biến thể lớn hơn thường cho ra khung hình tốt hơn nhiều. Do đó, anh ấy đã dành hơn một năm để tự chế tạo laptop bằng các thành phần desktop và kết quả cuối cùng thật đáng kinh ngạc.

Socket Science tự chế tạo laptop chơi game bằng các bộ phận desktop

Theo phát hiện của Hackaday, YouTuber Socket Science cuối cùng đã hoàn thành nhiệm vụ kéo dài 14 tháng của mình để chế tạo một chiếc laptop có các thành phần desktop bên trong. Bên trong không khác gì một chiếc PC chơi game, với AMD Ryzen 5 5600X, XFX Radeon RX6600 và các thanh RAM low-profile được nhét vào bo mạch chủ ITX.

Việc nhét tất cả những thứ đó vào vỏ laptop và đảm bảo mọi thứ được làm mát đầy đủ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, chưa kể đến việc sắp xếp tất cả các yếu tố cần thiết của laptop. Tuy nhiên, như được thể hiện trong video ở trên, Socket Science cuối cùng đã thành công và tự hào giới thiệu dự án của mình với tất cả mọi người. Video ở trên là phần thứ hai trong câu chuyện của Socket Science, vì vậy nếu bạn muốn bắt đầu từ đầu, hãy xem phần một trong hành trình của anh ấy.

Hầu hết mọi người trong phần bình luận đều sửng sốt khi thấy thiết bị này hoạt động, một người tin rằng dự án này sẽ biến mất như những dự án khoa học điên rồ khác trên YouTube. Tuy nhiên, như Socket Science đã chỉ ra rõ ràng, sáng tạo của anh ấy có thể chơi game một cách hoàn hảo.

Vậy bạn có nghĩ mình có thể làm tốt hơn và tạo ra một chiếc laptop sử dụng các bộ phận của desktop trong đó không?

Thứ Năm, 15/08/2024 19:09
31 👨 2
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ