MSI hợp tác với Mercedes-AMG Motorsport trình làng mẫu laptop chơi game cực “ngầu”, số lượng giới hạn

MSI nổi tiếng với những chiếc máy tính xách tay chơi game sở hữu thiết kế bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ. Tôn chỉ này tiếp tục được hãng cam kết tại Computex 2023 với màn ra mắt ấn tượng của Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V: Mẫu gaming laptop cực ngầu, thành quả đầu tiên của thỏa thuận hợp tác giữa MSI và hãng xe sang đến từ Đức Mercedes-AMG.

Có thể nói MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V là một “tác phẩm nghệ thuật” hoàn hảo, sự kết hợp tuyệt vời giữa tính thẩm mỹ và hiệu năng mạnh mẽ cần có trên một chiếc máy tính xách tay chơi game. Sản phẩm khoác lên mình bộ vỏ nhôm-magiê cao cấp, được sơn "màu xám Selenite Gray đặc trưng của Mercedes-AMG" kết hợp với hoa AMG Rhombuses độc quyền, lợi liên tưởng đến những chiếc siêu xe mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Những người mong chờ các đường cắt xẻ táo bạo trên khung máy có lẽ sẽ thất vọng đôi chút bởi Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V trông khá hiền, nhưng đổi lại là sự sang trọng điển hình như thường thấy trên những chiếc xế hộp Mercedes. Một điểm nhấn nhỏ nhưng tương đối tinh tế đó là sự xuất hiện của logo Mercedes-AMG Motorsport trên nắp máy, viền dưới màn hình, và mặt sau. Máy có cân nặng tổng thể chỉ 1,88kg, quá ổn với một chiếc gaming laptop.

MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V
MSI Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V

Phần cứng bên trong cũng ấn tượng không thua gì vẻ ngoài. Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V được trang bị tấm nền OLED độ phân giải 3.840 x 2.400 (4K) tỉ lệ 16:10. Trái tim của hệ thống là bộ xử lý Intel Core i9-13900H thế hệ thứ 13 cùng RAM lên tới 64GB. Sản phẩm sẽ được bán ra với các tùy chọn GPU NVIDIA GeForce RTX 4050, 4060 hoặc 4070.

Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V được trang bị hệ thống tản nhiệt Cooler Boost 5 độc quyền của MSI, sử dụng 2 quạt và 5 ống dẫn nhiệt, hứa hẹn hiệu suất làm mát luôn được đảm bảo. Trọn bộ sản phẩm còn kèm theo các món phụ kiện được thiết kế riêng, thể hiện mối quan hệ hợp tác giữa hai thương hiệu danh giá, bao gồm chuột, bàn di chuột, túi đựng, ổ flash USB, v.v., tất cả đều có logo MSI và Mercedes-AMG.

Bộ phụ kiện đi kèm
Bộ phụ kiện đi kèm

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm Stealth 16 Mercedes-AMG Motorsport A13V sẽ được bán ra trên thị trường. Giá bán của sản phẩm cũng chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ không hề rẻ.

Thứ Tư, 31/05/2023 22:15
21 👨 81
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ