Realme Band: Thời lượng pin 10 ngày, sạc pin không cần cáp, giá 475 nghìn đồng

Bên cạnh bộ đôi Realme 6/ Realme 6 Pro, Realme cũng ra mắt chiếc smartband đầu tiên của hãng tại một sự kiện vừa được tổ chức tại Ấn Độ.

Realme Band được trang bị màn hình kích thước 0.96 inch, độ phân giải 160x80 pixels, có khả năng hiển thị đủ khoảng 64 chữ cái và hỗ trợ các thao tác cảm ứng.

Realme Band được tích hợp sẵn ứng dụng LinkSmart để hiển thị các thông báo cùng nội dung từ các app bên trong như SMS, Facebook, Messenger, Twitter, TikTok , WhatsApp và Instagram.

Realme Band

Mỗi lần có thông báo, icon của ứng dụng cũng sẽ hiện giúp người dùng dễ dàng nhận biết hơn.

Realme Band có sẵn 5 mặt đồng hồ khác nhau để người dùng lựa chọn. Thông qua các bản update, các mặt đồng hồ mới cũng sẽ được bổ sung thêm. Realme Band có khả năng kháng nước/ bụi theo tiêu chuẩn IP68.

Realme Band được trang bị một cổng USB-A ở bên dưới phần dây đeo, cho phép cắm trực tiếp vào cổng sạc mà không cần phải qua bất kỳ sợi cáp nào. Máy sở hữu viên pin có dung lượng 90mAh và được quảng cáo mang đến 10 ngày sử dụng.

Realme Band hỗ trợ một số tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao như theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim real-time (thời gian thực), nhắc người dùng uống nước và di chuyển, đếm bước chân, bóng chày, yoga, đi bộ, leo núi, đạp xe, xoay tròn và tập thể dục. Tất cả các dữ liệu đều sẽ được chuyển vào ứng dụng trên smartphone.

Realme Band dự kiến sẽ được bán ra vào ngày 9 tháng 3 tới, tại Ấn Độ, với giá 1499 INR (khoảng 475 nghìn đồng).

Thứ Sáu, 06/03/2020 09:42
51 👨 1.366
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ