Card PCI của Samsung bắt sóng WiMAX

Card SWC-E100 WiMAX của Samsung là card PCI mở rộng đầu tiên cho phép sử dụng dịch vụ XOHM (kết nối không dây băng tần rộng WiMAX) của hãng viễn thông Sprint.

SWC-E100 có kích thước 11x4x1,3cm và chỉ nhẹ có 37g. Trên card có đèn báo hiệu LED cho phép người sử dụng biết trạng thái đang hoạt động của thiết bị. Đèn đỏ báo hiệu có vấn đề xảy ra, đèn vàng cho biết thiết bị đang rò tín hiệu và đèn xanh cho biết kết nối đã được thực hiện.

SWC-E100 là card mở rộng cho phép kết nối với cổng PCI của máy tính và hoạt động tương thích với các hệ điều hành Windows Vista, XP và Mac. Tuy nhiên, nhà quản lý dịch vụ XOHM của Sprint lại cho biết, thiết bị chỉ tương thích với hệ điều hành Windows.

Sản phẩm được tích hợp sẵn một anten để thu tín hiệu nhưng một điều không may mắn là thiết bị không có cổng để cắm thêm anten ngoài. Do đó sẽ hạn chế rất nhiều nếu người sử dụng cần bắt sóng trong phạm vi rộng hơn hoặc những vùng tín hiệu yếu.

SWC-E100 kết nối mạng WiMAX cho tốc độ đường xuống là 2-4Mb/s và tốc độ đường lên 1-2Mb/s. Tuy nhiên, tốc độ này còn phụ thuộc vào cường độ tín hiệu nên có lúc thiết bị có thể đạt tốc độ nhanh tới 7,1Mb nhưng cũng có lúc chỉ đạt 620Kb.

Sản phẩm được bán ra thị trường với giá 60USD.

Thứ Sáu, 10/10/2008 14:19
31 👨 320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp