Canon EOS R5s được trang bị cảm biến có độ phân giải lên tới 90MP?

Theo nhiều nguồn tin thì chiếc máy ảnh Canon mirrorless full-frame EOS R5s mới nhất có khả năng sẽ được trang bị cảm biến có độ phân giải siêu khủng lên tới 90MP. Đây được coi là bước phát triển lớn của Canon từ trước tới nay, khi mà độ phân giải cao nhất từng được hãng ra mắt cho đến thời điểm hiện nay trên thị trường là DSLR 5Ds và 5DsR.

Mặc dù Canon vẫn chưa có thông báo chính thức, nhưng tin đồn về chiếc máy ảnh mirrorless với độ phân giải cực cao của Canon đã xuất hiện trên nhiều trang báo mạng trong những tháng vừa qua. Canon Rumors cũng tiết lộ rằng một số các chuyên gia đã trải nghiệm nguyên mẫu thử nghiệm máy ảnh mirrorless siêu độ phân giải của Canon. Trang cũng cho biết thêm độ phân giải của dòng máy ảnh EOS R5s này có thể lên tới 90MP, tức là gấp đôi độ phân giải 45MP của dòng máy ảnh EOS R5 mới nhất, tính tới thời điểm hiện tại.

Canon EOS R5

Trước đây một số tin đồn phỏng đoán rằng Canon sẽ trang bị độ phân giải cho dòng máy ảnh mới khoảng 75MP tới 100MP. Ngoài việc trang bị độ phân giải siêu khủng thì một số trang cũng đăng tin dòng máy ảnh mới này có EVF lớn hơn và độ phân giải cao hơn.

Tất nhiên mọi thông tin hiện tại mới chỉ dừng ở phỏng đoán và Canon vẫn không hề có bất cứ thông tin chính thức nào. Có khả năng Canon sẽ đưa sản phẩm ra thị trường vào năm sau, nên người dùng sẽ cần phải chờ một khoảng thời gian để có những thông tin chính thức từ hãng về sản phẩm.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 13/09/2020 22:07
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ