Xuất hiện loạt cảnh báo iOS 15.2 gặp lỗi nặng, iPhone không nên nâng cấp, sự thật là gì?

Trong thời gian gần đây, một loạt các bài đăng cảnh báo người dùng iPhone không nên cập nhật iOS 15.2 mới xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội Facebook. Nguyên nhân là đưa ra trong bài là iOS 15.2 gặp lỗi nặng, "iPhone càng cao cấp thì càng lỗi nhiều".

Cụ thể, trong thông báo cho biết từ iPhone X cho đến 13 Pro Max hoặc 12 Pro Max sau khi cập nhật xong iOS 15.2 thì sẽ xuất hiện thông báo máy đã bị thay thế pin, thay thế linh kiện… dù máy còn nguyên zin. Đối với máy từ X - 11 Pro Max có thể bị lỗi Face ID.

Bài viết còn cảnh báo người dùng đang ở bản iOS 14 thì đừng lên iOS 15 vì lỗi rất nhiều.

Cảnh báo iPhone bị lỗi

Phần lớn người dùng chia sẻ thông tin này là các cửa hàng kinh doanh iPhone đã qua sử dụng trên Facebook.

Trong khi đó, phiên bản iOS 15.2 mới được Apple phát hành gần đây đang nhận được phản hồi khá tốt trên các hội nhóm công nghệ cũng như các diễn đàn lớn như forum hỗ trợ Apple, Reddit... Tất nhiên vẫn có những phản hồi phàn nàn nhưng không nghiêm trọng như những thông tin được lan truyền ở trên.

Nguyên nhân của các bài chia sẻ về lỗi trên iOS 15.2 khiến iPhone dễ gặp sự cố được cho là xuất phát từ tính năng hiển thị các linh kiện từng được thay thế trên iPhone, điều mà những cửa hàng bán iPhone qua tay không uy tín rất lo ngại.

Cụ thể về tính năng này mời các bạn tham khảo trong bài “Tạm biệt iPhone dựng với iOS 15.2: Xem được lịch sử sửa chữa iPhone, phụ kiện thay thế có chính hãng không”.

Thứ Ba, 21/12/2021 10:24
31 👨 5.386
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ