Cách công cụ tạo tác phẩm nghệ thuật AI nâng cao hình ảnh hàng ngày của bạn

Bạn muốn thay đổi diện mạo cho những bức ảnh thường ngày của mình? Các công cụ tạo tác phẩm nghệ thuật AI có thể thêm nét độc đáo và sáng tạo mà bạn có thể không đạt được khi chỉnh sửa thủ công.

1. Getimg.ai - Kết quả chính xác nhất

Tính năng Image-to-Image và thanh trượt Similarity cho bạn rất nhiều quyền kiểm soát, có thể biến những bức ảnh nhàm chán thành tác phẩm nghệ thuật. Có thể nói, ảnh phong cảnh và cảnh quan thành phố là những bức ảnh dễ làm việc nhất.

Getimg có thể là một công cụ tuyệt vời để thêm các cải tiến tinh tế vào ảnh, đặc biệt là vì bạn có thể kiểm soát mọi khía cạnh của nó. Hãy thử một vài prompt khác nhau để có hiệu ứng phân loại màu hoặc hiệu ứng giống như bộ lọc đẹp mắt và chuyển đổi thanh trượt Similarity để thay đổi sự khác biệt so với ảnh gốc.

2. Adobe Express - Biến đổi hoàn toàn hình ảnh

Nếu có tài khoản Adobe, bạn có thể sử dụng công cụ biến văn bản thành hình ảnh AI của Adobe Firefly miễn phí trong Adobe Express (với credit hạn chế). Nó có hai tính năng hình ảnh tham chiếu, một cho Composition và một cho Style, nhưng không có thanh trượt cường độ.

Không giống như Getimg, Adobe đã thay đổi khá nhiều so với hình ảnh gốc, nhưng vẫn giữ nguyên màu sắc, kết cấu và bố cục tổng thể.

Đây là công cụ tạo tác phẩm nghệ thuật AI tuyệt vời và là một trong những đề xuất hàng đầu để tạo ra những  tác phẩm nghệ thuật AI chất lượng cao.

3. Playground.com - Tạo các thành phần thú vị trong ảnh

Playground có tính năng Image-to-Image và thanh trượt Image Strength, nhưng kết quả hơi khác so với Getimg.ai.

Các tòa nhà bổ sung mà nó tạo ra trông khá thú vị với tông màu hấp dẫn. Tuy nhiên, công cụ này tập trung nhiều hơn vào việc tạo cảnh quan thành phố hơn là những đám mây màu tím.

Thật không may, Playground vẫn làm cong một số thành phần trong ảnh. Có thể khắc phục được bằng một công cụ như Generative Fill của Photoshop, nhưng nó không miễn phí. Nếu vẫn muốn thử nghiệm với công cụ biến văn bản thành hình ảnh, bạn có thể đăng ký miễn phí và tạo 50 hình ảnh mỗi ngày.

4. Hotpot.ai - Tạo kết quả yêu thích

Công cụ này sẽ khiến bạn kinh ngạc, không chỉ vì kết quả đẹp và độ chính xác của nó, mà còn vì nó miễn phí và thậm chí không yêu cầu đăng ký. Giống như các trình tạo khác, nó cũng có tính năng tham chiếu hình ảnh và thanh trượt Likeness.

Hotput đã thêm toàn bộ một khu phố vào cảnh và lấp đầy nền bằng những tòa nhà tuyệt đẹp.  Tuy nhiên, có một điều đáng lưu ý là phiên bản miễn phí tải xuống hình ảnh có độ phân giải thấp, vì vậy bạn sẽ phải trả phí đăng ký hoặc mua credit nếu muốn tải xuống chất lượng cao hơn. Điều này có thể không phải là vấn đề lớn nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh làm hình thu nhỏ hoặc ảnh đại diện trên mạng xã hội hoặc muốn xem trên màn hình nhỏ.

Bạn luôn có thể chạy nó qua ứng dụng cải thiện ảnh như Remini hoặc upload lên công cụ trực tuyến AI Enhance của Picsart.

5. DreamStudio.ai - Kết quả thẩm mỹ đẹp nhất

Phiên bản miễn phí của DreamStudio do Stability.ai cung cấp cũng có tính năng tham chiếu hình ảnh với thanh trượt! Những kết quả này gần bằng Hotpot và có thể là kết quả yêu thích tùy thuộc vào sở thích của bạn.

Nếu đang muốn cải thiện các bức ảnh hàng ngày của mình, bạn nên thử công cụ tạo tác phẩm nghệ thuật AI với một số loại tính năng hình ảnh tham chiếu. Mặc dù mọi ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện đều có các tính năng AI để hợp lý hóa quy trình chỉnh sửa, nhưng việc sử dụng AI tạo hình sẽ mang lại cho bạn kết quả nhanh chóng và thú vị hơn.

Thứ Hai, 29/07/2024 10:22
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trí tuệ nhân tạo (AI)