Microsoft công bố các tính năng chỉnh sửa ảnh mới trên OneDrive

Đầu tiên, tính năng cắt ảnh của OneDrive đang được đại tu với các cài đặt trước được tích hợp sẵn, cho phép người dùng cắt hình ảnh tiêu chuẩn theo kích thước phù hợp với các nền tảng mạng xã hội. Ngoài ra, một khung hình tự do cũng có sẵn nếu bạn muốn cắt ảnh tùy chỉnh.

Sau đó, người dùng sẽ được phép xoay, lật hình ảnh và thực hiện một loạt các điều chỉnh ánh sáng và màu sắc.

“Bạn đã bao giờ có cảm giác thỏa mãn khi điều chỉnh độ bão hòa và màu sắc cho hình ảnh của mình chưa? Không có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi xem một hình ảnh chuyển đổi từ màu sắc nhạt nhòa và độ tương phản thấp sang màu sắc tươi tắn. Giờ đây, thật dễ dàng để thực hiện những chuyển đổi đó với các điều chỉnh về độ sáng, độ phơi sáng, độ tương phản, vùng sáng, bóng và độ bão hòa. Khi bạn đã hoàn tất phần chỉnh sửa, hãy chiêm ngưỡng thành quả bằng cách chạm và giữ vào hình ảnh để so sánh với ảnh gốc” - Microsoft giải thích trong thông báo hôm nay.

Microsoft vừa công bố một loạt cải tiến chỉnh sửa ảnh sắp có trên OneDrive.

OneDrive của Android cũng nhận được hỗ trợ Chromecast, cho phép bạn truyền trực tuyến ảnh và video lên TV. Bên cạnh đó, OneDrive cũng nhận được bộ lọc mới, cho phép bạn sắp xếp ảnh theo nguồn ảnh như tin nhắn văn bản, mạng xã hội, WhatsApp và ảnh chụp màn hình.

“Để giúp duy trì OneDrive tốt hơn, chúng tôi sẽ sớm giới thiệu một cài đặt mới để tạo các thư mục dựa trên nguồn tải lên. Hình ảnh từ các nguồn đó sẽ tự động được thêm vào các thư mục tương ứng. Nếu bạn muốn giữ các hình ảnh được sắp xếp theo ngày tháng, bạn có thể nhóm các hình ảnh của mình theo tháng và năm” - Microsoft thông tin.

Tính năng này dự kiến ​​sẽ đến với người dùng Android vào một thời điểm nào đó trong hai tháng tới.

Thứ Năm, 24/06/2021 16:10
51 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ