Các phiên bản mới nhất của Windows 10 sẽ mang lại những cải tiến quan trọng cho PC và thiết bị di động

Sau sự thiếu sót trong việc phát hành bản Windows 10 build vào tuần trước, nhóm Windows Insider đã trở lại một lần nữa với các bản Windows 10 mới. Trong tuần này, hãng sẽ phát hành bản build 16251 cho PC và 15235 cho các thiết bị di động. Khi tiến gần hơn với bản phát hành chính thức của Fall Creators Update, chúng ta sẽ thấy những cải tiến và các bản sửa lỗi nhỏ như một phần của các bản build trong thời gian này. Bên cạnh đó, các tính năng mới và các cải tiến quan trọng trong bản phát hành sắp tới (có tên mã là Redstone 4) sẽ xuất hiện trước khi bản Fall Creators Update được phát hành rộng rãi.

Giao diện build mới

Đối với bản 16251, Microsoft đã tích hợp một số bản sửa lỗi và cải tiến quan trọng trong lần cập nhật này. Ví dụ, có một mục Phone mới trong ứng dụng Settings cho các thiết bị Android và iPhone. Bằng cách kết nối điện thoại với thiết bị Windows 10, bạn có thể làm rất nhiều thứ thú vị nếu bạn sử dụng Android. Với ứng dụng Microsoft Apps trên Android, giờ đây bạn có thể mở một trang web từ trình duyệt di động trên PC thông qua hệ thống Share trong Android khá dễ dàng. Bản build này cũng bao gồm một số cải tiến cho trợ lý ảo Cortana, cùng với những cải tiến khác cho Microsoft Edge.

Tin tức lớn thực sự ở đây là phiên bản mới nhất của Windows 10 Mobile sẽ được tích hợp một tính năng mới. Tính năng Continuum cho điện thoại đã có chế độ chân dung (portrait mode) mới, điều này thực sự hữu ích cho những chiếc điện thoại có thiết lập màn hình đứng.

Windows Insider trong nhánh Fast Ring có thể nhận những cải tiến mới nhất của bản 16251 trên PC và bản 15235 trên thiết bị di động bằng cách truy cập Windows Update trong ứng dụng Setting ngay bây giờ. File ISO và tính khả dụng của Slow Ring có thể cũng sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Thứ Sáu, 28/07/2017 09:35
52 👨 447
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới