Cá nhân hóa trên Instagram với danh sách bạn bè yêu thích

Hiện tại, người dùng Instagram có một vài cách thiết lập quyền riêng tư cho tài khoản của mình. Bạn có thể chia sẻ ảnh với tất cả mọi người với chế độ Public hoặc chỉ chia sẻ cho những ai theo dõi mình bằng chế độ Private. Dù vậy thì có thể bạn chỉ muốn chia sẻ ảnh cho một số người nhất định mà thôi và đó là lý do Instagram ra đời tính năng mới.

Danh sách bạn bè yêu thích cho phép người dùng chia sẻ ảnh cho nhóm người bạn lựa chọn, chia riêng rẽ giữa bạn bè thân thiết và người chơi xã giao mà không cần phải mở nhiều tài khoản cho các mục đích khác nhau.

Tạo danh sách bạn bè yêu thích để chia sẻ ảnh với một nhóm người
Tạo danh sách bạn bè yêu thích để chia sẻ ảnh với một nhóm người

Tính năng này rất đáng được chào mừng, đặc biệt là sau những cập nhật sao chép tính năng của Snapchat và nhất là các ứng dụng mạng xã hội cũng có tính năng tương tự nhưng không làm tới. Facebook có quá nhiều lựa chọn, Twitter chỉ cho tạo danh sách Public, Snapchat cho chọn người dùng nhưng không thể tạo danh sách bạn bè, thứ gần nhất là Google+ thì lại quá phức tạp.

Giải pháp của Instagram nằm ở sự đơn giản mà hiệu quả. Ứng dụng sẽ đưa ra những gợi ý dựa trên độ tương tác, hoặc bạn có thể tự tạo danh sách riêng, không hề có các mục phụ hay danh sách bổ sung nào. Tính năng này mới thử nghiệm nhưng sau nhiều năm nghiên cứu, có lẽ nó sẽ sớm ra mắt chính thức.

Thứ Hai, 26/06/2017 16:20
31 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo