Bose ra mắt thêm 3 kính râm nghe nhạc, tích hợp loa, micro và kết nối Bluetooth

Trở lại năm 2018, nhà sản xuất âm thanh đến từ Mỹ, Bose, đã gây tiếng vang lớn khi tung ra thị trường hai mẫu kính mát (kính râm) được tích hợp loa, micro và kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh, cho phép người đeo có thể thưởng thức âm nhạc cũng như nghe, nhận cuộc gọi ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi. Các mẫu kính này có tên gọi chung là Bose Frames, với hai biến thể Alto và Rondo, đã lập tức thu hút được sự quan tâm của cộng đồng người chơi công nghệ nhờ sự “độc và lạ”, tuy nhiên chất lượng âm thanh và dung lượng pin nhìn chung chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được.

Hôm nay, Bose tiếp tục trình làng 3 phiên bản bổ sung mới cho dòng sản phẩm Frames: Tempo, Tenor và Soprano với thiết kế mới mẻ, hứa hẹn khắc phục đáng kể những nhược điểm của thế hệ trước.

Bose Framess Tempo

Trong số này, Bose Frames Tempo được đánh giá là model sở hữu hiệu suất tốt nhất, với thiết kế hướng đến sự bền bỉ, linh hoạt và nhẹ, phù hợp với các hoạt động ngoài trời. Phần gọng của Tempo được thiết kế để có thể vừa với mũ bảo hộ, cùng khả năng chống xước, chống vỡ, chống mồ hôi và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Phần bản lề lò xo tùy chỉnh và kết hợp cùng cầu kính, ve đệm mũi được thiết kế đặc biệt vừa giúp mang đến sự vừa vặn mà vẫn đảm bảo cảm giác đeo thoải mái. Mắt kính polycarbonate tiêu chuẩn cho khả năng truyền ánh sáng 12%, chống tia UV, và tất nhiên vẫn có thể dễ dàng thay đổi khi cần thiết.

Bose Frames Tempo
Bose Frames Tempo

Hai bên gọng kính sẽ được tích hợp hai loa nhỏ, micro và pin, cho thời lượng sử dụng kéo dài đến 8 giờ với một lần sạc - gấp đôi so với phiên bản trước.

Bose Frames Tenor và Soprano

Bose Frames Tenor và Soprano về cơ bản chỉ có khác biệt về hình dáng gọng kính và được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Loa tích hợp hai bên gọng được cho là sẽ cùng cấp âm bass tốt hơn - điểm yếu của phiên bản cũ. Tất nhiên không thể thiếu micro tích hợp hỗ trợ đàm thoại. Thời lượng pin dự kiến của hai mẫu kính này là 5,5 giờ cho một lần sạc thông qua cáp sạc 4 chân tùy chỉnh đi kèm trong hộp.

Bose Frames Tenor
Bose Frames Tenor
Bose Frames Soprano
Bose Frames Soprano

Cả ba mẫu Bose Frames mới đều sử dụng kết nối Bluetooth 5.1, có trợ lý ảo và giao diện cảm ứng để điều chỉnh phát nhạc, âm lượng cũng như xử lý cuộc gọi. Bose Frames Tempo, Tenor và Soprano sẽ có giá bán 249,95 USD (khoảng 5,8 triệu đồng), tương đương với hai phiên bản Alto và Rondo tiền nhiệm.

Thứ Tư, 23/09/2020 21:16
4,52 👨 435
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • LongAlpha
    LongAlpha xịn
    Thích Phản hồi 13/09/20
    ❖ Chuyện công nghệ