Bộ kit chưa tới 1 triệu có khả năng "hô biến" iPhone XR thành iPhone 13

Bạn đã chán vẻ ngoài cục mịch và lạc hậu của iPhone XR? Đừng lo, một bộ kit với giá chưa đầy 1 triệu sẽ giúp bạn biến iPhone XR thành iPhone 13 và thậm chí còn bổ sung thêm tính năng MagSafe.

Bộ kit có giá 39,5 USD (tương đương 895.000 đồng) này bao gồm bộ khung iPhone 13 hoàn thiện và các công cụ nên việc bạn cần làm chỉ là chuyển màn hình và linh kiện bên trong chiếc iPhone XR sang. Video dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm và cả kết quả tuyệt vời mà bạn có thể nhận được.

Tân trang lại vẻ ngoài cho iPhone XR

Thành thật mà nói, iPhone XR vẫn còn tốt và chưa cần phải cập nhật với hầu hết người dùng. Nó vẫn có tốc độ xử lý cao, màn hình tuyệt vời và đầy đủ các tính năng hấp dẫn như Face ID và sạc không dây.

Tuy nhiên, thiết kế của iPhone XR hơi xấu và có thể bạn đã nhàm chán khi dùng nó vài năm rồi. Vì thế, bộ kit tới từ các "pháp sư" Trung Hoa này sẽ giúp bạn biến chiếc iPhone XR của mình thành iPhone 13. Thậm chí, bộ kit còn mang tới cho chiếc iPhone XR tính năng MagSafe.

Bộ kit bao gồm khung nhôm gần giống với iPhone 13, bao gồm kính và logo Apple. Các công cụ cần thiết cũng được đóng gói để bạn dễ dàng chuyển các linh kiện từ iPhone XR sang.

Bộ kit chưa tới 1 triệu có khả năng "hô biến" iPhone XR thành iPhone 13

Kết quả cuối cùng tất nhiên là không hoàn toàn giống iPhone 13. Lý do là vì iPhone 13 không có kích thước 6.1 inch và viền màn hình phẳng chứ không hơi cong giống như XR.

Dù sao thì kết quả như vậy đã là quá tuyệt vời với một bộ kit chỉ có giá chưa tới 1 triệu đồng. Bạn có thể theo dõi thêm trong video dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Chủ Nhật, 28/11/2021 08:44
52 👨 1.159
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ