Better Flickr cho Firefox thêm tiện ích chia sẻ ảnh

Những người ưa chuộng dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr thường tốn khá nhiều thời gian cho các thao tác biên tập, trả lời comment hay sử dụng đường link cho blog. Ứng dụng nhỏ này giúp trình duyệt Firefox đáp ứng các chức năng một cách hiệu quả.

Cài đặt add-on. Bạn mở trình duyệt "cáo lửa" và bấm vào đây để download. Khi thấy thông báo cài đặt xuất hiện thì chọn "Install Now". Rồi khởi động lại trình duyệt để chức năng mới phát huy hiệu lực.

Kích hoạt các chức năng. Tùy chọn mở rộng này đưa vào Firefox một menu mới. Để gọi từng tính năng ra làm việc, bạn truy cập hộp thoại Add-ons/Better Flickr. Mỗi tiện ích chỉ có tác dụng sau khi được chọn lựa trong bảng Options.

Trả lời bạn bè (Flickr Buddy Icon Reply). Cho phép trả lời comment với định dạng tô đậm tên người sử dụng hoặc đưa biểu tượng ngộ nghĩnh vào vùng văn bản.

Cung cấp thêm links (Flickr More User Links). Đưa các links ảnh vào menu phụ để người sử dụng khai thác cho các dịch vụ bên ngoài một cách thuận lợi.

Kính lúp xem ảnh (Flickr Photo Magnifier). Các trang ảnh có thêm công cụ để phóng to hình qua thao tác click chuột. Thao tác giúp bạn có thể xác định chất lượng của mỗi hình ảnh.

Tăng cường cỡ ảnh (Flickr Photo Page Enhancer). Tùy chọn đưa ra 20 kích thước ảnh khác nhau so với ảnh nguyên bản của Flickr bằng cách phát sinh mã HTML cho bạn dễ dàng copy đến các dạng trang web khác như blog, forum v.v...

Định dạng văn bản (Flickr Rich Edit). Công cụ này như một trình soạn thảo đơn giản với các định dạng chữ nghiêng, chữ đậm, trích dẫn, đặt link vào comment.

Hiển thị nhiều thông tin cho ảnh (Flickr Thumbnails Enhancer). Danh mục hình ảnh của bạn sẽ xuất hiện với các thông tin ghi chú, phản hồi chi tiết hơn, giúp nắm bắt tốt hơn nội dung của từng bức ảnh.

Thứ Hai, 07/07/2008 15:52
4,52 👨 853
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp