Bàn phím Bluetooth siêu nhỏ cho iPhone 4/iPad

Khi sử dụng bàn phím truyền thống có sẵn trên iPhone 4/iPad, đôi khi bạn vẫn cảm thấy khó chịu, nhất là khi phải làm việc lâu trên thiết bị này, thậm chí là bạn đang sử dụng chiếc máy tính bảng iPad.

Lúc này, bạn sẽ cần một thiết bị có khả năng giúp bạn làm việc lâu hơn, thoải mái hơn giống như bạn đang làm việc trên máy tính vậy. TypeTop là một chiếc bàn phím siêu nhỏ có chức năng kết nối thông qua Bluetooth. Nó sẽ giúp bạn làm việc lâu hơn trên các thiết bị nhỏ như iPhone 4/iPad vì pin của bàn phím cho phép bạn gõ liên tục trong 100 giờ.

TypeTop còn có một tên gọi khác là Bluetooth Mini Keyboard Case. Được thiết kế trông giống như một bàn phím thông thường mà bạn hay nhìn thấy ở máy tính, nhưng chỉ khác là bàn phím này trông nhỏ gọn hơn với đầy đủ chức năng. Sản phẩm này được bán kèm theo một vỏ bao da để bạn có thể gắn iPhone 4 một cách dễ dàng. TypeTop giống như một chiếc giá đỡ vững chắc cho iPhone 4.

Không những thế, chiếc vỏ bao bằng da này còn có thêm một chân chống giá đỡ mỏng ở phía sau thân mà bạn gắn iPhone 4, nó có thể điều chỉnh ở mọi góc độ như thẳng đứng, nghiêng… sao cho thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, thanh chân chống này còn tích hợp thêm một miếng nam châm nhỏ để khi gập lại lập tức nó sẽ tự bám chặt vào trong bao da. Điểm thú vị ở vỏ bao da này là có các khớp ở bốn góc xung quanh giúp cho bàn phím và cả iPhone 4 dính khớp vào nhau tạo cảm giác chắc chắn trong quá trình bạn thực hiện các tác vụ.

Hình dáng của sản phẩm này khi sử dụng giống như một chiếc laptop siêu nhỏ. Nếu không sử dụng máy nữa, bạn có thể gấp lại và lúc này nó giống như một quyển sổ nhỏ, chỉ hơi giầy một chút. Sau đó, bạn có thể cầm nó trên tay hoặc cho vào túi và có thể mang bất kỳ đâu để sử dụng. TypeTop vừa là một bàn phím QWERTY, vừa là một bao da bảo vệ máy giúp chống trầy xước trong quá trình làm việc, bên trên bàn phím có các phím con nổi hẳn lên để bạn có thể đánh máy mà không bị chạm tới các phím khác.

Hiện tại, TypeTop có 3 phiên bản phù hợp với từng ngôn ngữ là QWERTZ (tiếng Đức), AZERTY (tiếng Pháp) và QWERTY (tiếng Anh). Ngoài ra, bàn phím còn được tích hợp thêm phím chức năng (Function) để hỗ trợ với các phím tắt (shotcut) và bạn có thể điều khiển các chương trình trên điện thoại một cách nhanh nhất. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể sử dụng TypeTop trên các thiết bị máy tính bảng (tablet) như iPad.

Kết quả kiểm tra cho thấy, TypeTop cho phép người sử dụng pin của thiết bị liên tục trong 100 giờ mới phải sạc lại pin. Sản phẩm đang được bán với giá 46USD (khoảng 900 ngàn đồng).

Thứ Năm, 24/02/2011 16:45
31 👨 1.771
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp