Bán hết tài sản để đầu tư Bitcoin, số phận của gia đình Didi Taihuttu bây giờ ra sao?

Năm 2017, thời điểm mà Bitcoin có giá chỉ 900 USD/1 đồng có một người đàn ông đã quyết định bán toàn bộ gia sản của mình để đầu tư vào đồng tiền ảo này. Người đàn ông tên Didi Taihuttu ấy đã bán ngôi nhà và bất động sản rộng 2.500 mét vuông cùng tất cả những gì mình có rồi chọn cuộc sống phiêu bạt cùng vợ và ba cô con gái.

Người ta gọi gia đình Taihuttu là Gia đình Bitcoin.

Chỉ tới cuối năm 2017, giá Bitcoin đã tăng lên mức 13.000 USD/1 đồng. Lúc này, báo chí và truyền thông đổ dồn tới phỏng vấn gia đình Taihuttu. Lúc đầu, Taihuttu chỉ muốn sống yên ả nhưng rồi mọi thứ bị đảo lộn bởi cánh báo chí.

Gia đình Taihuttu ăn ở và sinh hoạt trên một chiếc xe van
Gia đình Taihuttu ăn ở và sinh hoạt trên một chiếc xe van

Sau 5 năm với việc có lúc đồng tiền ảo Bitcoin tăng giá lên tới 69.000 USD, cuộc sống của gia đình Taihuttu càng ngày càng thoải mái hơn. Gia đình Bitcoin đã cùng nhau đặt chân tới 40 quốc gia trên thế giới, lúc thì họ ở và sinh hoạt trên một chiếc xe, lúc thì thuê khách sạn...

Dù tới đâu, Taihuttu cũng nhận được sự chào đón của giới truyền thông và cộng đồng tiền ảo. Anh đã tham gia nhiều cuộc phỏng vấn, hội thảo, workshop và thậm chí cả phim tài liệu.

Cho tới nay, Taihuttu và gia đình đã quyết định ở lại Bồ Đào Nha, thiên đường thuế cuối cùng của châu Âu. Lý do là vì tại đây mọi giao dịch tiền ảo đều được miễn thuế. Việc này giúp Taihuttu tiết kiệm được rất nhiều tiền khi giao dịch Bitcoin cũng như các loại tiền ảo khác.

Bức ảnh mới nhất về Gia đình Bitcoin
Bức ảnh mới nhất về Gia đình Bitcoin

Taihuttu dự định sẽ xây hẳn một ngôi làng tiền ảo tại Bồ Đào Nha, mua bất động sản phi tập trung sau đó chia theo mét vuông rồi bán dưới dạng token hoặc NFT. Thậm chí, Taihuttu còn dự định đầu tư vào điện gió và điện mặt trời để khai thác Bitcoin cũng như sưởi ấm cho gia đình vào mùa đông.

Hiện tại, các anh chị em của Taihuttu cũng đang có kế hoạch bán nhà và đầu tư toàn bộ tài sản vào Bitcoin. "Tất cả chúng tôi sẽ đồng hành cùng nhau như một đại gia đình Bitcoin. Điều này thực sự tuyệt vời", Taihuttu chia sẻ.

Không ai biết Taihuttu có bao nhiêu Bitcoin trong tay. Người đàn ông này chỉ tiết lộ rằng ông ta ký gửi số tài sản ảo của mình ở 4 lục địa khác nhau. Theo đồn đoán, số tài sản của Taihuttu có thể lên tới hàng tỷ USD.

Thứ Sáu, 11/02/2022 09:09
3,514 👨 99.427
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ