Bạn biết gì về “khung tranh kĩ thuật số”? Hãy hỏi Lenovo

Những chiếc TV siêu mỏng mà bạn sử dụng ở nhà về cơ bản cũng được coi là những “khung ảnh cắm điện”, có thể hiển thị bất cứ bức ảnh nào theo ý bạn. Nhưng thực tế mà nói thì chúng trông hơi hiện đại, và không giống những bộ khung tranh trang trí thuần túy cho lắm. Để giải quyết vấn đề này, Lenovo đã cho ra mắt một loại “khung tranh kĩ thuật số”, có thể hòa quyện với không gian sống của bạn theo cách truyền thống hơn nhiều.

Smart Frame

Thiết bị này có tên Smart Frame, và được Lenovo giới thiệu tại CES 2020 năm nay với một mục đích duy nhất: Hiển thị những bức ảnh theo phong cách của 1 bộ khung tranh thực thụ. Smart Frame về bản chất là một tấm nền IPS 21,5 inch với độ phân giải 1.920 x 1.080 và được bổ sung thêm một lớp phủ chống chói độc quyền của Lenovo. Thiết bị này cũng đi kèm với một hệ thống cảm biến ánh sáng RGB bố trí ở phần viền bao quanh, cho phép nó có thể tự động điều chỉnh độ sáng và tông màu theo trạng thái môi trường hiện tại.

Tấm nền của Smart Frame cho khả năng hiển thị chân thực đến nỗi nhiều người có mặt trải nghiệm đã phải chạm tay vào màn hình để chắc chắn rằng đó không phải là một bức tranh được vẽ trên giấy.

Smart Frame cho khả năng hiển thị chân thực

Phần khung viền của Smart Frame được hoàn thiện kiểu giả gỗ, tái hiện lại đặc trưng tổng thể của một khung tranh truyền thống. Bộ khung này cũng có thể được thay thế dễ dàng, vì vậy bạn có thể hoán đổi chúng cho các màu sắc và kết cấu khác nhau để phù hợp hơn với không gian cổ điển hay sang trọng. Mỗi bộ khung bán rời sẽ có giá 39,99 USD.

Ngoài ra, Smart Frame cũng sẽ đi kèm với một ứng dụng smartphone, cho phép bạn tùy chọn tranh hiển thị trên màn hình từ một thư viện hàng ngàn tác phẩm kinh điển có sẵn, hoặc từ thư viện ảnh chụp trong máy của mình. Bạn có thể thay đổi ảnh hiển thị trên khung bằng cách gạt tay qua lại trước cảm biến. Nhìn chung, việc thay đổi linh hoạt các bức tranh/ảnh hiển thị trên Smart Frame là vô cùng dễ dàng và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Smart Frame cũng được trang bị một cặp loa công suất khoảng 2W và một micro tích hợp nhằm hỗ trợ các tính năng tương tác với trợ lý ảo trong tương lai.

Smart Frame sẽ được bán ra vào tháng 8 năm nay với giá dự kiến 399 USD (khoảng 9,2 triệu VNĐ).

Thứ Bảy, 25/01/2020 23:06
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ