Asus TUF Gaming VG249Q3A ra mắt: Tấm nền IPS 23,8″ 180Hz, hỗ trợ công nghệ Extreme Low Motion Blur

Asus gần đây đã chính làng một loạt những sự bổ sung mới chất lượng cho dòng sản phẩm màn hình chơi game ROG nổi tiếng. Trong số đó có ROG Swift OLED PG47WDCD ấn tượng, ROG Strix XG259QN hiệu suất cao và màn hình ROG Swift PG38UQ sống động. Tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm của mình, Asus vừa giới thiệu một mẫu màn hình chơi game giá cả phải chăng thuộc dòng sản phẩm TUF Gaming với tên gọi Asus TUF Gaming VG249Q3A.

Trước tiên, cần khẳng định Asus TUF Gaming VG249Q3A là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ đang tìm kiếm một chiếc màn hình sở hữu tốc độ làm mới cao với thời gian phản hồi nhanh. Sản phẩm được trang bị tấm nền IPS Full HD 23,8 inch, mang lại hình ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải 1920 x 1080 Full HD. Với tốc độ làm mới (refresh rate) lên tới 180Hz và thời gian phản hồi nhanh 1ms (GTG). Những thông số này cho phép màn hình có thể đảm bảo khả năng tái hiện hình ảnh chuyển động mượt mà và không bị nhòe khi chơi game cường độ cao.

Bên cạnh đó để nâng cao trải nghiệm chơi game, màn hình này còn được trang bị công nghệ ASUS Extreme Low Motion Blur (ELMB™), giúp giảm thiểu hiện tượng bóng mờ và nhòe chuyển động đáng kể với tốc độ 1ms. Ngoài ra, công nghệ AMD FreeSync™ Premiumsẽ giúp loại bỏ hiện tượng xé hình và đảm bảo trải nghiệm chơi trò chơi mượt mà với tốc độ khung hình ổn định.

Với gam màu rộng 99% sRGB, Asus TUF Gaming VG249Q3A có thể tái tạo màu sắc một cách trung thực, khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các chuyên gia sáng tạo và game thủ có yêu cầu cao về hình ảnh sống động và chính xác. Khả năng hỗ trợ đồng bộ hóa thích ứng tự động điều chỉnh tốc độ làm mới của màn hình để phù hợp với tốc độ khung hình của card đồ họa cũng là một lợi thế, giúp giảm hiện tượng giật và xé hình.

Chưa hết, Asus TUF Gaming VG249Q3A còn được tích hợp công nghệ Shadow Boost, giúp làm sáng các vùng tối một cách thông minh mà không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của các vùng sáng. Tính năng này tăng cường các chi tiết trong bóng tối và cảnh tối, cho phép game thủ phát hiện những yếu tố ẩn trong game một cách dễ dàng. Với chứng nhận VESA DisplayHDR 400, Asus TUF Gaming VG249Q3A có thể cấp hình ảnh HDR chất lượng cao, mang đến trải nghiệm hình ảnh đắm chìm và chân thực hơn.

Để bảo vệ mắt người dùng, màn hình được tích hợp công nghệ chống nhấp nháy giúp loại bỏ hiện tượng nhấp nháy do đèn nền, giúp giảm mỏi mắt trong các phiên chơi trò chơi kéo dài. Hơn nữa, Bộ lọc ánh sáng xanh làm giảm lượng ánh sáng xanh phát ra, do đó giảm thiểu tình trạng mỏi mắt.

Chân đế công thái học của màn hình cung cấp một loạt các tùy chọn điều chỉnh, bao gồm độ nghiêng, xoay, chiều cao và trục xoay, cho phép người dùng tìm vị trí xem tối ưu để có được sự thoải mái tối đa trong thời gian sử dụng kéo dài.

Về khả năng kết nối, Asus TUF Gaming VG249Q3A có hai cổng HDMI và một đầu vào DisplayPort, mang đến sự linh hoạt cho việc kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Mặc dù chi tiết về giá bán của Asus TUF Gaming VG249Q3A vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo kế hoạch, sản phẩm sẽ lên kệ sớm tại thị trường châu Âu trong quý thứ ba năm nay, trước khi đến với các khu vực khác vào cuối năm.

Thứ Năm, 15/06/2023 12:20
31 👨 137
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ