Asus giới thiệu điện thoại Skype đầu tiên trên thế giới

Điện thoại đầu tiên chuyên dành cho dịch vụ đàm thoại qua mạng Internet Skype của Asus xứng đáng được vinh danh “đồ điện tử xấu xí nhất thế giới”.

Để chuẩn bị trình làng điện thoại đa chức năng đầu tiên, Asus “làm nóng người” bằng điện thoại đầu tiên dành cho dịch vụ thoại qua mạng Internet (VoIP) Skype. Theo như hãng “tự hào”, chiếc điện thoại có tên AiGuru SV1 này giúp người dùng thực hiện cuộc gọi truyền hình hình hoàn toàn không cần nhờ đến máy tính, được trang bị đầy đủ “đồ nghề” hiện đại nhất: cổng ethernet, kết nối không dây theo chuẩn 802.11 b/g, loa, microphone, một lỗ cắm headphone, và cả cổng USB. Giao diện máy hướng đến đơn giản, dễ dùng khi sử dụng các biểu tượng cỡ lớn và menu đơn giản hoá.

Rất tiếc, ngoài ngoại hình xấu xí đến không ngờ, AiGuru còn khiến nhiều người đặt dấu hỏi với thời lượng sử dụng pin vỏn vẹn… 20 phút mỗi lần sạc, màn hình LCD hiển thị hình ảnh qua webcam với độ phân giải tối đa 640x480, và cuối cùng là cái giá “ngất ngưởng”: 300 USD! Cần nhớ loạt máy tính giá rẻ EEE PC của chính Asus cũng chỉ có giá khoảng 300 đô, không chỉ gọi-nhận cuộc gọi qua Skype được như AiGuru SV1 mà còn thực hiện được đầy đủ chức năng của một PC thông thường, cũng như thời lượng pin dài hơn.

ASUS AiGuru SV1 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 10 này.

Thứ Hai, 22/09/2008 08:29
31 👨 277
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp