Apple TV thế hệ mới sẽ có điều khiển bằng cảm ứng

Như đã đưa tin hồi đầu năm, thế hệ tiếp theo của Apple TV sẽ có điều khiển từ xa (remote) với thiết kế mới, theo tờ New York Times, remote mới sẽ có nhiều nút chức năng hơn, có thêm điều khiển bằng cảm ứng giống như trackpad trên máy Macbook.

Apple bổ sung hàng loạt ứng dụng mới cho Apple TV

Apple TV thế hệ mới sẽ có điều khiển bằng cảm ứng và nhiều chức năng mới

Apple TV mới đang được thử nghiệm khá nhiều trong chương trình training của công ty. Tại khóa huấn luyện sử dụng của Apple University, người hướng dẫn so sánh remote của Apple TV với remote của Google TV với 78 nút cứng và nhấn mạnh sản phẩm của Apple sẽ chú trọng vào sự tối giản và dễ dàng sử dụng.

Bên cạnh đó thì một nguồn tin khác cũng cho biết Apple TV mới sẽ xuất hiện trong mùa hè này tại sự kiện WWDC (World Wide Developer Confference) của Apple. Thiết bị sẽ mỏng hơn, giao diện thiết kế mới hỗ trợ dịch vụ sắp ra mắt của hãng là Apple Web TV cùng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến. Đồng thời phần cứng cũng sẽ được thay đổi bằng chip xử lý mới nhất A8 tăng cường hiệu năng.

Tuy nhiên model mới này sẽ không hỗ trợ nội dung độ phân giải 4K. Theo tin đồn thì Apple không đánh giá cao nhu cầu này của người dùng trên một chiếc hộp xem TV dành gia đình.

Mặc khác, chức năng cảm ứng trên remote thật sự cũng không quan trọng, gần đây đã có ứng dụng làm remote cho Apple TV trên iPhone và Apple Watch, sẽ tiện dụng hơn là chiếc remote đi kèm theo Apple TV. Dù sao thì chúng ta cũng phải chờ đến khi có thông tin chính thức mới có thể đánh giá được một cách khách quan.

Thứ Ba, 05/05/2015 11:30
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp