Apple quyết không cho Samsung bán Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ

Hãng này một mực khẳng định đối thủ vi phạm bằng sáng chế phần mềm và việc để Samsung có hơn hai tháng chuẩn bị giấy tờ sẽ làm tổn hại tới Apple.

>>> Samsung chưa được bán Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ

Apple quyết không cho Samsung bán Galaxy Tab 10.1 tại Mỹ
Ban hội thẩm Mỹ cho rằng Galaxy Tab 10.1 không vi phạm bằng sáng chế của Apple.
(Ảnh: AndroidHD).

Theo Electronista, không những đâm đơn phản đối đơn xin toà án bỏ lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 của Samsung, Apple còn dẫn chứng bằng một vụ án tiền lệ để tăng tính thuyết phục.

Trước đó, khi toà án Mỹ đưa ra lệnh cấm bán sơ bộ đối với Galaxy Tab 10.1, Samsung phát biểu rằng việc này không chẳng ảnh hưởng gì đến doanh số bán hàng của hãng bởi "tuổi đời" của mẫu tablet này đã thuộc dạng "già" trên thị trường.

Hay nói cách khác, hãng Hàn Quốc muốn ám chỉ lệnh cấm bán Galaxy Tab 10.1 hoàn toàn vô nghĩa và toà án nên chấp nhận yêu cầu từ phía mình. Tuy vậy, thẩm phán Lucy Koh vẫn không bị thuyết phục trước Samsung và bà đã bác đơn xin miễn lệnh cấm bán của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Nhà sản xuất iPad lại tỏ ra nôn nóng trước các quyết định của toà án Mỹ. Hãng này cho rằng việc toà để Samsung có thời gian chuẩn bị giấy tờ cho vụ kháng cáo vào tháng 12 năm nay sẽ gây ra những thiệt hại không nhỏ cho Apple. Ban đầu, hãng này cáo buộc Samsung vi phạm ba bằng sáng chế liên quan đến phần mềm trên Galaxy Tab 10.1.

Thứ Tư, 26/09/2012 15:30
31 👨 110
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp