Apple lùi ra mắt iPad thế hệ 2 tới tháng 6/2011

Hãng tin Reuters dẫn nguồn tin từ Công ty môi giới Đài Loan Yuanta Securities cho biết, hãng Apple sẽ hoãn ngày ra mắt chiếc máy tính bảng iPad thế hệ thứ 2 vào tháng Tư tới như dự định và rời sang tháng 6/2011.


Ảnh minh họa.

Nguyên nhân là do đối tác Hon Hai của Apple không sản xuất kịp các lô hàng theo kế hoạch vì thiết kế mới bất ngờ của thiết bị này.

Các đối tác đều buộc phải thay đổi quy trình sản xuất của mình sau khi "Quả táo" thay đổi thiết kế ban đầu của iPad 2 ngay trước đầu tháng 2/2011.

Ngày 22/2, quan chức Vincent Chen của Yuanta đã bày tỏ: "Theo chúng tôi được biết, quá trình sản xuất mới được áp dụng đã gặp phải vấn đề và Hon Hai phải mất nhiều thời gian hơn để giải quyết những rắc rối phát sinh này."

Hiện cả Hon Hai và Apple đều từ chối bình luận về các thông tin trên.

Theo ước tính của Yuanta, nếu iPad 2 bị hoãn ra mắt hai tháng thì tổng lượng iPad được sản xuất trong năm nay sẽ vào khoảng 23 triệu sản phẩm thay vì con số tương ứng 30,6 triệu như kế hoạch ban đầu.

Những thông tin bật mí từ nhà sản xuất trước đó cho biết, mẫu iPad mới có camera đôi ở cả trước và sau thiết bị, mỏng hơn, nhẹ hơn và có độ phân giải tốt hơn chiếc iPad hiện nay.

Yuanta Securities là một phần của tập đoàn Yuanta Financial Holdings và có mối liên hệ với đối tác Foxconn của Apple.

Thứ Ba, 22/02/2011 23:08
31 👨 70
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp