Apple iPhone 6 "lạc hậu" nhưng vẫn hút người dùng

Mặc dù thông số kỹ thuật lẫn tính năng đều không phản ánh toàn bộ hiệu năng của thiết bị, nhưng sự thực là hầu hết những tính năng mới mà Apple trang bị cho iPhone 6 đều đã xuất hiện trên smartphone Android từ năm 2012.

Apple iPhone 6 "lạc hậu" nhưng vẫn hút người dùng

Lấy Nexus 4 làm ví dụ, hai năm trước chiếc smartphone 4.7 inch của Google đã được trang bị các tính năng như độ phân giải 720p, kết nối NFC, bàn phím của bên thứ ba. Trong khi đó, phải tới năm 2014 Apple mới trang bị những tính năng này cho iPhone 6.

Tuy nhiên, cũng có một số tính năng trên iPhone 6 mà Nexus 4 không có như hệ thống nhận diện vân tay Touch ID, vi xử lý 64-bit và dung lượng lưu trữ có thể lên tới 128GB. Thực tế trong nhiều năm nay, thông số kỹ thuật của iPhone thường tệ hơn nhiều so với những smartphone Android cao cấp, nhưng những fan hâm mộ iPhone dường như chẳng quan tâm tới điều này. Năm nào cũng vậy, rất nhiều tín đồ của "Táo khuyết" sẵn sàng xếp hàng nhiều ngày để có thể mua được những chiếc iPhone mới, ngay cả khi... chưa biết gì nhiều về nó?!

Tình trạng này có thể sẽ tiếp diễn trong năm tới, khi Apple giới thiệu iPhone 6s với độ phân giải màn hình được nâng cấp lên 1080p thì chắc chắn có rất nhiều smartphone Android đã được trang bị màn hình độ phân giải 2K.

Thứ Sáu, 12/09/2014 10:59
31 👨 212
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp