Apple sẽ đổi AirPods Pro mới cho bạn nếu nó bị lỗi âm thanh hoặc ANC

Trước thực trạng ngày càng có nhiều người dùng mẫu tai nghe true wireless AirPods Pro phàn nàn về việc thiết bị của họ gặp vấn đề với tính năng chống ồn chủ động (ANC) cũng như lỗi âm thanh trong quá trình sử dụng, Apple mới đây đã phải đưa ra chương trình hỗ trợ đặc biệt đối với mẫu tai nghe AirPods Pro, trong đó hỗ trợ người dùng sửa chữa hoặc đổi mới miễn phí đối với các sản phẩm gặp lỗi tùy theo thực trạng cụ thể.

Theo điều tra, gần như toàn bộ những chiếc AirPods Pro gặp lỗi âm thanh hoặc ANC đều được sản xuất trước tháng 10 năm nay, vì vậy về cơ bản, tất cả chủ sở hữu AirPods Pro trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại đều có thể đủ điều kiện tham gia chương trình trên. Cụ thể, các hạng mục vấn đề được hỗ trợ sửa chữa và thay thế bao gồm:

  • Âm thanh lạch cạch hoặc rè rè, tăng lên trong môi trường ồn ào, khi người dùng tập thể dục hoặc khi nói chuyện điện thoại.
  • Tính năng khử tiếng ồn chủ động không hoạt động như mong đợi, chẳng hạn như mất âm trầm (bass) hoặc tăng âm thanh nền (tiếng ồn từ bên ngoài).
AirPods Pro
AirPods Pro

Việc thay thế/đổi mới sẽ chỉ áp dụng cho tai nghe AirPods Pro, không bao gồm hộp sạc cũng như các mẫu AirPods khác. Chủ sở hữu sản phẩm gặp phải các sự cố nêu trên cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple, Apple Store hoặc nhà cung cấp dịch vụ được ủy quyền trong khu vực mình sinh sống để xác minh rằng họ đủ điều kiện cho chương trình này. Chỉ những thiết bị được xác nhận là có vấn đề mới được thay thế.

Được ra mắt vào tháng 10/2019, AirPods Pro là mẫu tai nghe không dây mới và cao cấp nhất của Apple. Sản phẩm có thiết kế dạng tai nghe in-ear và bổ sung thêm tính năng chống ồn chủ động. Tuy nhiên kể từ khi ra mắt đến nay, mẫu tai nghe này đã liên tục gặp phải các sự cố liên quan đến phần mềm và đặc biệt là tính năng ANC, khiến Apple không còn cách nào khác là buộc phải tung ra gói dịch vụ hỗ trợ thay thế sản phẩm lỗi miễn phí cho người dùng.

Thứ Ba, 10/11/2020 22:31
31 👨 488
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ