Apple có thể thay đổi hướng logo ở mặt sau iPad trong tương lai

iPad là một thiết bị chủ yếu được giữ thẳng đứng, theo hướng dọc. Tuy nhiên, khi Apple tiếp thị sản phẩm này dưới dạng thiết bị thay thế máy tính xách tay, nhiều người tương tác với nó chủ yếu theo hướng ngang – đặc biệt là nhờ các phụ kiện như Magic Keyboard. Nhưng liệu Apple có bao giờ thay đổi hướng logo của mình ở mặt sau iPad không?

iPad trong tương lai có thể có logo Apple nằm ngang

Trong một cuộc phỏng vấn với Numerama (thông qua MacRumors), nhà thiết kế Apple Molly Anderson đã được hỏi về việc logo Apple có "đổi hướng" khi iPad chủ yếu được sử dụng với bàn phím không. Anderson trả lời rằng “điều này có thể thay đổi” trong tương lai và logo dọc có thể không tồn tại như thế này mãi mãi.

Nhà thiết kế lưu ý rằng iPad là một thiết bị có thể được sử dụng “theo mọi hướng”, nhưng thừa nhận rằng mọi người đang sử dụng nó nhiều hơn ở chế độ nằm ngang trong những năm gần đây.

Tất nhiên, đó là một câu trả lời khá mơ hồ, nhưng nhân viên Apple thường không nói bất cứ điều gì không có căn cứ trong các cuộc phỏng vấn. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy công ty thực sự đang xem xét việc thay đổi hướng logo Apple ở mặt sau của iPad để phù hợp với MacBook.

Với sự ra mắt của iPad thế hệ thứ 10 vào năm 2022, Apple đã chuyển camera trước vào giữa màn hình khi iPad được giữ ở chế độ nằm ngang. Điều tương tự hiện cũng áp dụng cho M2 iPad Air và M4 iPad Pro, cả hai đều được giới thiệu vào đầu tháng này. Và kể từ iPadOS 14.5, logo Apple cũng đã khớp với hướng cầm thiết bị trong quá trình khởi động.

Logo Apple phía sau iPad Air M2
Logo Apple phía sau iPad Air M2

Mặc dù sự thay đổi như vậy chỉ mang tính thẩm mỹ nhưng nó sẽ thể hiện một cách mới để giới thiệu iPad.

Thứ Ba, 28/05/2024 10:28
51 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ