Apple chính thức có kênh YouTube tiếng Việt, sắp có Apple Store chính hãng?

Mới đây, Apple đã tạo kênh YouTube "Apple Việt Nam" và đăng tải một loạt video quảng cáo của hãng kèm theo phụ đề tiếng Việt và ngay cả phần mô tả cũng thế.

Động thái này của Táo khuyết khiến nhiều người bất ngờ và phấn khích. Vậy là từ này fan của Táo khuyết tại Việt Nam có thể xem nội dung của hãng bằng ngôn ngữ mẹ đẻ.

Apple có kênh YouTube tiếng Việt

Apple đã đăng tải loạt video có phụ đề tiếng Việt lên kênh YouTube từ sáng ngày 16/12. Tất cả các video đều về sản phẩm mà Apple đã ra mắt trong sự kiện "Far Out" như iPhone 14 Series, Apple Watch Ultra, Apple Watch SE (2022), Apple Watch Series 8…

Hiện tại kênh YouTube "Apple Việt Nam" đã thu hút được hơn 9.000 lượt theo dõi.

Trước Việt Nam, Apple đã mở kênh YouTube chính thức tại một số quốc gia như Hàn Quốc, Ấn Độ, Nhật Bản, Anh, Úc,... Và một điều thú vị là Apple đã mở cửa hàng chính hãng, Apple Store tại phần lớn các quốc gia mà hãng đã tạo kênh YouTube. Điều này khiến nhiều người dùng không khỏi hy vọng Táo khuyết sẽ mở Apple Store tại Việt Nam trong tương lai gần.

Trước đó từng có tin đồn Apple có thể nâng thị trường Việt Nam lên mức ưu tiên cao nhất và sẽ mở cửa hàng Apple Store đầu tiên vào năm 2024 khi ra mắt iPhone 16. Trong khu vực Đông Nam Á, sau Thái Lan và Singapore – hai thị trường phát triển và có mặt Apple Store, thì Việt Nam cũng là cái tên được đánh giá là thị trường tiềm năng tiếp theo để Apple mở cửa hàng.

Các bạn có "hóng" Apple sẽ mở Apple Store tại Việt Nam không?

Thứ Ba, 20/12/2022 08:16
4,54 👨 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ