Chính thức: Apple Card chắc chắn sẽ ra mắt trong tháng 8

Tại sự kiện “It’s Show Time” diễn ra vào ngày 25/3 vừa qua, Apple đã giới thiệu thông tin về nhiều dịch vụ mới sẽ được ra mắt trong năm 2019 này. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là thông tin về loại thẻ tín dụng riêng mang thương hiệu Táo khuyết có tên Apple Card.

Mới đây, công ty Cupertino lại một lần nữa đánh tiếng về dịch vụ này và công khai xác nhận rằng Apple Card chắc chắn sẽ ra mắt chính thức và bắt đầu tiếp nhận yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ trong tháng 8 tới đây.

Apple Card sẽ là dịch vụ thẻ tín dụng mới của AppleApple Card sẽ là dịch vụ thẻ tín dụng mới của Apple, sẽ ra mắt trong tháng 8 này

“Có thể bạn chưa biết nhưng hàng ngàn nhân viên của chúng tôi đã và đang sử dụng Apple Card mỗi ngày trong một thời gian dài như một phần của kế hoạch thử nghiệm beta, và chúng tôi sẽ bắt đầu tung ra Apple Card vào tháng 8”, CEO Tim Cook cho biết trong một cuộc trả lời phỏng vấn.

Apple Card sẽ được hỗ trợ bởi Goldman Sachs và MasterCard (đơn vị cho vay), và xuất hiện dưới cả 2 dạng: Thẻ cứng (được làm từ titan, màu trắng bạc, chỉ có logo và tên của khách hàng) và thẻ kỹ thuật số. Tuy nhiên, Apple Card sẽ không sử dụng số thẻ 16 chữ số truyền thống, mã CVV hoặc ngày hết hạn làm định danh cá nhân. Thay vào đó, nó sẽ tạo ra những chuỗi số xác thực một cách ngẫu nhiên trong mỗi giao dịch khác nhau, đồng thời các chuỗi số xác thực cũng sẽ được tạo ra trên chính các thiết bị đã đăng kí nhằm giữ an toàn và bảo mật tối đa cho người dùng. Bên cạnh đó, Apple cũng cam kết rằng Goldman Sachs và MasterCard sẽ không thể theo dõi cũng như thu thập thông tin liên quan đến việc bạn đã mua sắm ở đâu, mua gì, hoặc bạn đã chi bao nhiêu tiền...

Mẫu thẻ Apple Card cứngMẫu thẻ Apple Card cứng, làm từ titan, màu trắng bạc, chỉ có logo và tên của khách hàng

Ngoài ra, Apple Card còn có chương trình Daily Cash với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chẳng hạn như trả lại 2% cho các giao dịch mua được thực hiện bằng Apple Pay và 3% khi mua đồ tại Apple Store… Đây là những chiến lược thông minh của Apple, giúp Apple Card sở hữu lợi thế cạnh tranh rất lớn so với các loại thẻ tín dụng khác vốn đã xuất hiện lâu năm trên thị trường. Đặc biệt, Apple Card sẽ là sự lựa chọn cực kỳ thuận tiện và hợp lý nếu bạn đang sử dụng iPhone và dự định sẽ mua nhiều sản phẩm của Apple trong tương lai.

Thêm vào đó, Apple Card hiện tại chưa bị tính phí, không bị phạt nếu người dùng quên hạn thanh toán, không thu phụ phí quốc tế… Mọi giao dịch trên Apple Card được xác minh bằng Touch ID và Face ID.

Toàn bộ thông tin về tài khoản sẽ được quản lý thông qua một ứng dụng di độngToàn bộ thông tin về tài khoản sẽ được quản lý thông qua một ứng dụng di động

CEO Tim Cook hiện chưa tiết lộ chính xác thời gian ra mắt cụ thể của Apple Card, tuy nhiên nhiều khả năng dịch vụ này sẽ được tung ra vào nửa cuối tháng sau.

Thứ Ba, 06/08/2019 21:49
53 👨 214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ