Ảnh mặt trăng chụp bằng Huawei Mate 60

Khả năng chụp ảnh của smartphone đã có những cải tiến đáng kể trong suốt vài năm qua, nổi bật nhất là khả năng chụp zoom ở khoảng cách xa.

Galaxy S23 Ultra từng khiến thế giới kinh ngạc với khả năng chụp ảnh Mặt Trăng, tuy nhiên Huawei Mate 60 mới đây đã chứng minh rằng, việc chụp ảnh mặt trăng đẹp không còn là tính năng đặc biệt nữa.

Trung Thu (rằm tháng 8 âm lịch) năm này diễn tra cùng với sự kiện thiên thể hiếm hoi có “siêu trăng” trên bầu trời. Tại Trung Quốc, sự kiện hiếm hoi này mang lại điều kiện thời tiết và bầu trời tuyệt vời cho việc ngắm trăng và người dùng Huawei Mate 60 đã tận dụng dịp này để chụp ảnh Mặt trăng.

Nhiều bức ảnh chụp Mặt trăng bằng smartphone đã được chia sẻ nhưng những bức ảnh được chụp bởi Huawei Mate 60 nổi bật nhất.

Ảnh mặt trăng chụp bằng Huawei Mate 60

Bức ảnh chụp Mặt trăng bằng Huawei Mate 60 cho thấy smartphone này có thể điều chỉnh độ phơi sáng của camera rất tốt, nền rất chi tiết và có độ nhiễu tối thiểu, mặt trăng có độ rõ nét phù hợp ở tiền cảnh.

Điều này có thể do bằng sáng chế về việc sử dụng một phương pháp chuyên dụng để chụp ảnh mặt trăng với hiệu quả cao hơn mà Huawei đã nhận vào năm ngoái. Nhờ có công nghệ này mà Mate 60 có thể tối ưu hóa khả năng lấy nét để có đường viền rõ ràng và chụp được nhiều khung hình với độ phơi sáng khác nhau. Sau đó, các khung được kết hợp với nhau để tạo ra ảnh mặt trăng có đường nét rõ ràng trên nền sáng, rõ ràng.

Thứ Hai, 02/10/2023 15:04
42 👨 1.571
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ