AirPods Lite sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Apple dự kiến sẽ cải tiến dòng sản phẩm AirPods của mình vào cuối năm nay với nhiều mẫu mới. Trong một ghi chú mới dành cho nhà đầu tư hôm thứ Hai vừa qua, nhà phân tích Jeff Pu đã chứng thực những kỳ vọng này và nói rằng Apple sẽ phát hành “AirPods Lite” mới giá rẻ hơn vào khoảng nửa cuối năm 2024.

Jeff Pu cũng chứng thực rằng AirPods Max mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

AirPods Lite

Trong báo cáo, Pu giải thích rằng việc sản xuất AirPods sẽ được tăng cường vào cuối năm nay “nhờ ra mắt một mẫu giá rẻ”. Báo cáo của Jeff Pu tập trung rộng rãi vào tác động của việc sản xuất AirPods đối với chuỗi cung ứng tổng thể của Apple và các đối tác của hãng. Tổng cộng, Jeff Pu nói rằng số lượng AirPods sẽ giảm 4% so với cùng kỳ năm 2024 xuống còn 55 triệu chiếc do “nhu cầu đối với các mẫu hiện có không còn”.

Jeff Pu không cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết cụ thể nào về điều gì có thể mong đợi từ những chiếc AirPods giá rẻ, được gọi là “AirPods Lite” này. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple cũng đã báo cáo rằng Apple đang nghiên cứu một phiên bản AirPods giá rẻ sẽ được phát hành vào năm 2024. Kuo đã gợi ý rằng sản phẩm gọi là “AirPods Lite” có thể có giá 99 USD

Mark Gurman của Bloomberg đã nhiều lần đưa tin rằng Apple đang có kế hoạch giới thiệu AirPods 4 trong năm nay với hai mẫu khác nhau. Cả hai mẫu AirPods 4 dự kiến sẽ có thiết kế mới và hộp sạc USB-C, nhưng chỉ có biến thể cao cấp hơn mới hỗ trợ các tính năng như khử tiếng ồn.

Như đã giải thích trước đây, không rõ liệu Pu và Kuo đề cập đến cùng một phiên bản cấp thấp hơn của AirPods 4 như Bloomberg hay một sản phẩm hoàn toàn khác. Mọi thứ sẽ rõ ràng hơn khi thời gian trôi qua.

Apple hiện bán 5 phiên bản khác nhau của AirPods:

  • AirPods (thế hệ thứ 2) – $129
  • AirPods (thế hệ thứ 3) – $169 (có hộp sạc Lightning) hoặc $179 (có hộp sạc MagSafe)
  • AirPods Pro (thế hệ thứ 2) – $249
  • AirPods Max – $549
Thứ Ba, 02/04/2024 15:53
4,33 👨 376
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ