AirMessage - ứng dụng cho phép dùng iMessage trên Android, mời tải về và trải nghiệm

iMessage là app nhắn tin nổi tiếng của Apple cho phép người dùng có thể gửi và nhận tin trên iPhone, iPad và cả máy tính Mac. iMessage là "đặc sản" của hệ sinh thái Apple và tất nhiên gã khổng lồ công nghệ chả đời nào mang nó lên Android.

Chính vì vậy, có không ít lập trình viên đã cố gắng đưa iMessage lên Android. Và có vẻ như cuối cùng bài toán khó này cũng đã có lời giải. Đó chính là AirMessage – một ứng dụng Android mới.

 iMessageiMessage là app nhắn tin nổi tiếng của Apple.

Tuy nhiên, để có thể sử dụng iMessage trên Android thông qua AirMessage, bạn sẽ phải thực hiện công việc phức tạp hơn chứ không đơn giản chỉ là download một cái app trên smartphone.

Để có thể sử dụng tính năng này trên smartphone Android, bạn phải đáp ứng được điều kiện là có một chiếc máy tính chạy MacOS.

Quá trình cài đặt trên Mac có một chút phức tạp, các bạn có thể xem hướng dẫn trong trang chủ của AirMessage.

  • https://airmessage.org/guide/

bạn có thể nhắn tin, gửi ảnh và video hay bất kỳ file nào mà bạn muốn

Sau khi hoàn thành, bạn có thể nhắn tin, gửi ảnh và video hay bất kỳ file nào mà bạn muốn.

Nhà phát triển của AirMessage đảm bảo rằng các dữ liệu sẽ được bảo mật, đơn giản là smartphone của bạn sẽ "trò chuyện" với máy Mac thông qua một kênh mã hoá nên bạn hoàn toàn yên tâm về việc kết nối giữa điện thoại của mình và iMessage.

Dùng iMessage trên Android

Nếu là một người yêu thích iMessage mà lại muốn dùng smartphone Android thì AirMessage sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Bạn có thể truy cập vào trang chủ của AirMessage để tải về ứng dụng trên Android và cài đặt trên Mac theo link ở trên nhé.

Thứ Hai, 04/03/2019 08:06
53 👨 1.196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ