A/V receiver chuyên âm thanh AVR400

Không chỉ sở hữu hầu hết tính năng "thời thượng" của một receiver đời mới, AVR400 còn có khả năng trình diễn âm thanh chuyên nghiệp.

A/V receiver chuyên âm thanh AVR400
Mặt trước của AVR400 có thiết kế khá tinh tế.
(Ảnh: Arcam).

Sở hữu công nghệ được phát triển từ AVR600 và bộ xử lý của AVR888, AVR400 được chế tạo với mục đích mở ra một sự lựa chọn kinh tế hơn cho người dùng để thưởng thức chất lượng âm thanh/hình ảnh được đánh giá cao của dòng sản phẩm Arcam AVR. Sản phẩm được thiết kế để trở thành một receiver cao cấp, phù hợp với nhu cầu từ người dùng phổ thông cho hệ thống giải trí tại gia đến các audiophile với nhu cầu nghe nhạc chất lượng cao.

AVR400 có một danh sách dài những tính năng nổi trội và các chuẩn tương thích, trong đó có thể kể đến toàn bộ các chuẩn xử lý âm thanh mới nhất như Dolby TrueHD, DTS Master Audio… Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ rộng rãi các định dạng file âm thanh số, kể cả lossless, được lưu trữ qua USB hoặc mạng nội bộ trong gia đình. Bộ phận bắt sóng DAB/FM/AM cho phép thu, phát các đài radio địa phương và hàng nghìn kênh Internet radio qua mạng.

Sản phẩm hỗ trợ hệ thống âm thanh 7.1 kênh tiêu chuẩn và tính năng chuyển đổi tín hiệu stereo 2.0 thành một thể "phức hợp" qua các loa, đem lại trải nghiệm mới lạ cho người nghe. Theo nhà sản xuất, AVR400 có công suất đạt 90W mỗi kênh.

Điểm đặc biệt ở AVR400 so với các ampli cao cấp khác là khả năng cho tín hiệu âm thanh đầu ra chính xác, chi tiết và chân thật. Điều này giúp sản phẩm giống với một ampli âm thanh Hi-Fi chuyên dụng hơn là một A/V receiver thông thường.

A/V receiver chuyên âm thanh AVR400
Mặt sau dày đặt các cổng kết nối. (Ảnh: Arcam).

Khả năng trình diễn hình ảnh của AVR400 cũng rất đáng chú ý. Việc up-scaling được đảm nhiệm bởi bộ xử lý Torino hiệu năng cao chuyển đổi mọi loại định dạng sang chuẩn 1080p/60fps đồng thời hỗ trợ 24fps và tính năng 3DTV pass-through.

Thêm vào đó, sản phẩm cũng được tích hợp 5 cổng HDMI 1.4a hỗ trợ đầy đủ 3D cùng nhiều tính năng tân tiến khác như ARC (kênh âm thanh ngược) hoặc CEC (tính năng đồng bộ hóa việc điều khiển các thiết bị trong dàn giải trí tại gia).

Sản phẩm có giá tốt nhất trong dòng ampli AVR, khoảng 2.400 USD.

Thứ Tư, 03/08/2011 08:30
31 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp